svasdssvasds

กฟผ. แจงพร้อมให้ความร่วมมือ ส่งภาพวงจรปิดกรณี แตงโม นิดา ถึงมือเจ้าหน้าที่

กฟผ. แจงพร้อมให้ความร่วมมือ ส่งภาพวงจรปิดกรณี แตงโม นิดา ถึงมือเจ้าหน้าที่

กฟผ. ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ ส่งมอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดกรณี แตงโม นิดา ถึงมือเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

ยังคงเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทที่แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.65 ก่อนจะพบร่าง แตง โมนิดา ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำ วันที่ 26 ก.พ.65 จนถึงวันนี้ก็เกือบ 2 อาทิตย์แล้วที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงหาบทสรุปที่แท้จริง

วันที่ 11 มี.ค.65 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงกรณีการส่งมอบภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุการณ์คดีดาราสาว “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือ โดยระบุว่า “กฟผ. พร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ ส่งมอบภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดกรณีแตงโม ถึงมือเจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว”

น.ส.นพวรรณ กาญจนะวรรณ รองผู้ว่าการบริหาร การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะเจ้าหน้าที่ควบคุมการรักษาความปลอดภัย กฟผ. เปิดเผยว่า กล้องโทรทัศน์วงจรปิดของ กฟผ. ติดตั้งเพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของทรัพย์สิน และระบบการผลิตไฟฟ้าของประเทศเป็นหลัก ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของ กฟผ. เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับเหตุการณ์นักแสดงสาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ประสบเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ตลงแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนคดี เจ้าหน้าที่ของรัฐที่เกี่ยวข้องได้ประสานงานขอภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดบริเวณโรงไฟฟ้าพระนครเหนือเพื่อประกอบการสอบสวนคดีดังกล่าว กฟผ. ได้พิจารณานำส่งข้อมูลภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ของรัฐ คือ กรมเจ้าท่า กองบังคับการปราบปราม และสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เรียบร้อยแล้ว และพร้อมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

related