svasdssvasds

ไทด์ เอกพันธ์ เคารพผลชันสูตรนิติเวช ยันเห็น แตงโม นิดา ฟันหักครึ่งซี่จริง

ไทด์ เอกพันธ์ เคารพผลชันสูตรนิติเวช ยันเห็น แตงโม นิดา ฟันหักครึ่งซี่จริง

"ไทด์ เอกพันธ์" ยืนยันพูดไปตามสิ่งที่เห็นว่า "แตงโม นิดา" ฟันหักครึ่งซี่จริง ยอมรับผลชันสูตรนิติเวช ลั่นที่ออกมาพูดไม่ต้องการลบล้างคดี หรือลบล้างผลชันสูตร

จากกรณีก่อนหน้านี้ "ไทด์ เอกพันธ์" หนึ่งในทีมกู้ภัยที่พบร่าง "แตงโม นิดา" ได้ตั้งข้อสังเกตในรายการ ดราม่าวันนี้ ถึงปมเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม ก่อนจะเล่าวินาทีพบร่างดาราสาว เจอสภาพฟันหัก ใบหน้าและตาซ้ายขวาช้ำบวมไม่เท่ากันแบบผิดปกติ ทำให้เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ

ขณะทางด้านเมื่อวานนี้ 14 มี.ค.65 "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของแตงโม พร้อมทีมทนายความ ได้เข้าฟังผลการชันสูตรร่าง แตงโม ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ซึ่งหมอนิติเวชได้ตอบทุกข้อสงสัย อาทิเช่น ไม่พบร่องรอยฟันหักแม้แต่ซี่เดียว ไม่มีการทำร้ายร่างกาย ไม่พบรอยช้ำ

โดยล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ทางช่อง 3 ถึงผลชันสูตรร่าง แตงโม ที่ออกมาล่าสุดนั้น ระบุใจความว่า "หลังจากทราบผลชันสูตรศพน้องแตงโมแล้ว รู้สึกเฉยๆ เพียงแต่ให้กำลังใจครอบครัวของน้องแตงโม ซึ่งตนเองไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในครั้งนี้ เห็นแม่ของแตงโมแฮปปี้ ตนเองก็โอเค

และขอยืนยันว่า ตนพูดไปตามที่เห็น เห็นฟันแตงโมหักไปครึ่งซี่ และมีแผลบวมช้ำที่ใบหน้า ตาทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน ยืนยันไม่เคยพูดว่าฟันคู่หน้าของน้องหัก และที่พูดก็ไม่ได้ลบล้างคดี หรือลบล้างผลชันสูตรของแตงโมแต่อย่างไร

พร้อมยอมรับและเคารพผลการชันสูตรของนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนที่มีกระแสข่าวหมอจากนิติเวชแห่งหนึ่ง จะฟ้องตนนั้น ก็ยังงงเหมือนกันว่าจะฟ้องเรื่องอะไร เพราะตนพูดความจริงและพูดในสิ่งที่ตนเห็น"

ภาพจากรายการ : เที่ยงวันทันเหตุการณ์

related