svasdssvasds

ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งคำถามชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า

ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งคำถามชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า

"ต้นหอม ศกุนตลา" ตั้งคำถามชวนคิด บอกลูกจ้างกับหุ้นส่วนไม่เหมือนกัน จากปมดราม่า "คิวเทโอปป้า" โดนอดีตทีมงานที่ไว้ใจหักหลัง

จากกรณียูทูบเบอร์ชื่อดัง "คิวเทโอปป้า" หรือ "คิวเท ซิม" เจ้าของช่อง Kyutae oppa ซึ่งมียอดผู้ติดตามกว่า 7.83 ล้านคน ได้อัดคลิปหัวข้อว่า "ทีมงานผมเป็นโจรครับ...และเขาก็อยู่กับผมมาตลอด 3 ปี..." ก่อนจะเล่าถึงเหตุการณ์โดนทีมงาน 4 คนที่ไว้ใจและรักเหมือนครอบครัวหักหลัง ขายข้อมูลบริษัท ขโมยของ เนื่องจากพวกเขาเรียกร้องขอขึ้นเงินเดือน ทั้งที่ให้เดือนละ 3 หมื่นบาท

ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งคำถามชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า

ซึ่งประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ชาวเน็ตแสดงความเห็น รวมทั้งให้กำลังใจยูทูบเบอร์หนุ่น จนมีชื่อติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยทีเดียว หนึ่งในนั้นมี "ต้นหอม ศกุนตลา" ดาราสาวชื่อดังที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมตั้งคำถามชวนคิดไว้ว่า "ลูกจ้างกับหุ้นส่วน ไม่เหมือนกันนะ…….เห็นรายรับนายจ้างเยอะละขอแบ่ง เมื่อไม่ให้ก็เลยขโมยของ ตรรกะอะไรครับเนี่ยยยยย!!!!!!"

ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งคำถามชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้าน "กอล์ฟ พิชญะ" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ร่วมวงฟาดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ข้อความว่า "ตรรกะของคนที่ได้แสงแล้ว อยากได้เท่าซิม แต่หารู้ไม่ว่าซิมต้องแบกรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ ใดของทีมทั้งหมด เขาสอนงานจนมีทุกวันนี้ แต่กลับเรียกเขามาด่าและขโมยของเขา" นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในหลากหลายแง่มุมเช่นกัน

ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งคำถามชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งคำถามชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า ต้นหอม ศกุนตลา ตั้งคำถามชวนคิด ปมดราม่า คิวเทโอปป้า

related