svasdssvasds

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ยืนยันว่า NFTs กำลังจะมาถึง Instagram

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ยืนยันว่า NFTs กำลังจะมาถึง Instagram

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก เจ้าของ Meta ที่ถือครองทั้ง Facebook และ Instagram ยืนยันว่า NFTs กำลังจะมาถึง Instagram และอาจจะไปอยู่บน Metaverse ด้วย

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก (Mark Zuckerberg) หัวเรือใหญ่ของ Meta เจ้าของ Facebook และ Instagram ยืนยันว่า ไม่ว่าคุณจะรักหรือเกลียด NFTs ก็จะมาถึง Instagram "ในระยะเวลาอันใกล้นี้"

"เรากำลังดำเนินการนำ NFTs มาสู่ Instagram ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ผมยังไม่พร้อมที่จะประกาศว่าวันนี้จะเป็นอย่างไร แต่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ความสามารถในการนำ NFT บางตัวของคุณเข้ามา หวังว่าเมื่อเวลาผ่านไปจะสามารถสร้างสิ่งต่าง ๆ ภายในสภาพแวดล้อมนั้นได้" มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก กล่าว โดยที่ไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่แนะนำว่าผู้คนจะสามารถอวด NFT ที่มีอยู่และอาจจะสร้าง NFT ใหม่ขึ้นมา

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก และผู้บริหารคนอื่น ๆ ได้แสดงความสนใจใน NFT ก่อนหน้านี้ โดย"อดัม มอสเซรี (Adam Mosseri) ผู้บริหารระดับสูงของ Instagram กล่าวว่า บริษัท "กำลังสำรวจเทคโนโลยีอย่างจริงจัง" และหวังว่าจะเพิ่ม NFTs ลงในกระเป๋าเงินดิจิตอล Novi

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก กล่าวว่า วันหนึ่ง NFT อาจมีบทบาทใน Metaverse ของบริษัทในที่สุด "ผมหวังว่าคุณรู้ เสื้อผ้าที่อวตารของคุณสวมใส่ใน Metaverse คุณรู้ไหม สามารถทำเป็น NFT ได้โดยทั่วไป และคุณสามารถนำไปใช้ระหว่างสถานที่ต่าง ๆ ของคุณ มีเทคนิคหลายอย่าง สิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับการฝึกฝนก่อนที่สิ่งนั้นจะเป็นไปอย่างราบรื่น"

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ซึ่งเคยสวมเสื้อยืดสีเทาตัวเดิมทุกวันยังเล่าด้วยว่าตอนนี้เขาซื้อของส่วนใหญ่บน Instagram และ Facebook ว่า "ส่วนมากของที่ผมใส่ ผมอาจจะซื้อผ่าน Instagram หรือ Facebook Shops หรือโฆษณา"

related