svasdssvasds

ส่อง New dtac App ซื้อประกัน เติมเกม ป้องกันภัยไซเบอร์ รวมจ่ายง่ายในบิลเดียว

ส่อง New dtac App ซื้อประกัน เติมเกม ป้องกันภัยไซเบอร์ รวมจ่ายง่ายในบิลเดียว

เปิด 4 ฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชัน ดีแทค เวอร์ชั่นใหม่ ซื้อประกันภัยได้ทันทีบนโลกออนไลน์ เติมเกมออนไลน์ พร้อมบริการป้องกันภัยไซเบอร์ และรวมบิลทุกอย่างจ่ายค่าสตรีมมิ่งเพลง-หนังได้ในแอปฯเดียว

ในปัจจุบันโทรศัพท์มือถือไม่ได้ทำหน้าที่แค่ใช้ติดต่อสื่อสารระหว่างกันอีกต่อไป แต่เป็นทั้งกระเป๋าเงิน กุญแจปลอดล็อคบัญชีโซเชียล โรงภาพยนตร์ส่วนตัว และเครื่องเล่นเกมที่เราจะใช้เมื่อใหร่ก็ได้ ทำให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมต้องปรับตัวให้สอดคล้องกับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค

วันนี้ SPRiNG จะพาทุกคนไปรู้จักกับ New dtac App ใหม่ ค่ายไหนก็ใช้ได้ ที่จะเป็นทั้งผู้ช่วยและเพื่อนคอยเตือนภัยอันตรายจากโลกออนไลน์ให้ทุกคนได้ปลอดภัยจากเหล่าแฮกเกอร์ง่ายๆ บนแอปพลิเคชันเดียว

ส่อง New dtac App ซื้อประกัน เติมเกม ป้องกันภัยไซเบอร์ รวมจ่ายง่ายในบิลเดียว

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ส่อง 4 บริการใหม่ใน New dtac App ค่ายไหนก็ใช้ได้

  • dtac Safe - บริการป้องกันภัยไซเบอร์ เดือนละ 29 บาท : ปกติแล้วหากเราต้องการป้องกันไวรัสหรือป้องกันการโจมตีจากเหล่าแฮกเกอร์ไม่ให้ขโมยเงินในบัญชีเรา ไม่ให้เฟซบุ๊กเราโดนแฮก เราต้องเสียค่าบริการให้กับโปรแกรมแอนตี้ไวรัส เดือนละหลายร้อยบาท แต่บริการ dtac Safe ป้องกันผ่านระบบคลาวด์ (Cloud-based security)  ระบบจะอัพเดทให้อัตโนมัติโดยไม่ต้องอัพเดทด้วยตัวเอง จะเสริมความปลอดภัยให้ผู้ใช้ด้วยการตรวจจับไวรัสละป้องกันการหลอกโจรกรรมข้อมูล เช่น ไวรัสแบบแอบโหลดไฟล์เข้าเครือง(มัลแวร์) , ไวรัสเรียกค่าไถ่ และ หน้าเว็บปลอมสำหรับหลอกเอารหัสผู้ใช้(ฟิชชิ่ง) เป็นต้น ลูกค้าดีแทค สามารถสมัครใช้บริการ dtac Safe ได้ผ่านดีแทค แอป ทดลองใช้ฟรี 2 เดือนแรก

    dtac Safe ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ของยุโรป (European Cybersecurity Standard) และครอบคลุมการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้ทั้งผ่านระบบ 4G , 5G และ Wi-Fi 
  • dtac Gaming Nation – เน็ตฯแรง PING ต่ำ เติมเงิน ได้ใจสายเกม : หนึ่งในปัญหาของเหล่าเกมเมอร์ คือ อาการหน่วง PING สูง หรือ เน็ตฯแลค จนทำให้การเล่นเกมกระตุก ค้าง จากการเชื่อมต่อที่ไม่เสถียร และส่งผลให้เราแพ้หรือหัวร้อนในตานั้น ๆ บริการ dtac Gaming Nation จะเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้ใช้อินเทอร์เน็ตในช่องทางด่วนของอินเทอร์เน็ต(ไฮเปอร์เลน) ความหน่วงต่ำเหมาะกับการเล่นเกม

    นอกจากนี้ เหล่าเกมเมอร์ยังสามารถเติมเกม ซื้อไอเทม และ ซื้อสติกเกอร์สุดพิเศษจากเกมที่เราเล่นได้ อาทิ Genshin Impact , Ragnarok , Valorant , PUBG Mobile , LOL , Roblox , Identity V และเกมอื่น ๆ อีกมากมาย รองรับความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ในไทยกว่า 32 ล้านคน
  • Pay Via dtac - จ่ายง่ายในบิลเดียว ไม่ต้องมีบัตรเครดิต : ปกติแล้วเวลาเราเติมเกม จ่ายค่าแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ทั้งหนังและเพลง ก็ต้องมีบัตรเครดิตหรือเดบิตในการหักเงิน บริการ Pay Via dtac โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถที่จะรวบยอดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ มาจบครบที่บิล dtac บิลเดียว พร้อมบริการส่งรหัส OTP ก่อนจ่าย เพิ่มความปลอดภัยและป้องกันการโดนหักเงินโดยไม่รู้ตัว
  • ดีแทค ดีชัวร์รันส์ – ซื้อประกันออนไลน์ ครบจบทั้งโควิด-ชีวิต-รถยนต์ : ปฏิเสธไม่ได้ว่าประกันภัยและประกันชีวิตเป็นหนึ่งในสิ่งที่จะเป็นในชีวิตปัจจุบัน ทั้งประกันโควิดและประกันเมื่อเกิดอาการเจ็บป่วย โดยบริการ ดีแทค ดีชัวร์รันส์ จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้เลือกประกันภัยจาก 11 บริษัทพันธมิตรชั้นนำ โดยผู้ใช้สามารถรวมยอดชำระได้ในบิลค่าบริการรายเดือน และ ผ่อนจ่ายเริ่มต้นที่ 31 บาท/เดือน ใช้งานง่ายในช่องทางเดียว เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงบริการประกันภัยได้มากยิ่งขึ้น

หลังจากนี้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมจะไม่ได้เป็นเพียงแค่คนเก็บค่าอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์อีกต่อไป แต่จะเป็นผู้ให้บริการต่าง ๆ บนโลกดิจิทัล รองรับทุกการใช้งานในยุคดิจิทัล ทั้งนี้สำหรับตัว New dtac App ยังรองรับการใช้บริการบนหน้าเว็บอีกด้วย ในชื่อ dtac App Lite เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการได้ทันทีโดยไม่ต้องโหลดแอปฯ

related