svasdssvasds

เปิดเบื้องลึก "ไพร พัฒโน" ทิ้งพรรคประชาธิปัตย์ ซบ "ธรรมนัส”

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการสุดกับหมาแก่ เปิดใจ ไพร พัฒโน กรณีย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์ ไปยังพรรคเศรษฐกิจไทย ทีมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นแกนนำพรรค

พรรคประชาธิปัตย์ยังประสบกับสถานการณ์เลือดไหลออก ล่าสุดมีสมาชิกลาออกถึง 4 รายในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน และทั้ง 4 คนก็อยู่ในระดับที่ไม่ใช่สมาชิกธรรมดา เพราะมีความผูกพันกับพรรคในหลากหลายมิติ ซึ่งทั้ง 4 คน ได้แก่

คนที่ 1 อภิชัย เตชะอุบล ที่ยอมแลกกับการเป็น ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เพื่อย้ายไปอยู่พรรคใหม่ (ในกรณีของ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ถ้าลาออกจากพรรค สมาชิกภาพ ส.ส.จะสิ้นสุดลง)

คนที่ 2 เอกรัฐ พร้อมพันธุ์ ที่คาดว่าจะย้ายอยู่พรรครวมพลังประชาชาติไทย ของ สุเทพ เทือกสุบรรณ ที่ประกาศยังคงหนุนบิ๊กตู่อย่างเต็มที่

คนที่ 3 คือ พจนารถ แก้วผลึก

ไพร พัฒโน อดีต ส.ส.สงขลา พรรคเศรษบกิจไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

คนที่ 4 ไพร พัฒโน โดยตระกูลพัฒโน ถือว่าเป็นอีกตระกูลหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ทางภาคใต้ และมีความผูกพันกับพรรคประชาธิปัตย์มาอย่างยาวนาน อีกทั้งในวันเดียวกัน ไพร พัฒโน ยังได้ไปปรากฏตัวในที่ประชุมพรรคเศรษฐกิจไทย ที่มี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นแกนนำพรรค

สุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ เปิดใจ ไพร พัฒโน อดีต ส.ส.สงขลา ที่วันนี้ได้เปลี่ยนสังกัดเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย ถามไถ่ในหลายประเด็นให้สิ้นข้อสงสัย ไม่ว่าจะเป็น จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขายได้ไหมในพื้นที่ภาคใต้ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ? และกระแสของบิ๊กตู่ล่ะ หากชูเป็นนายกฯ คนใต้ยังรู้สึกโอเคหรือไม่ ? ฯลฯ

ไพร พัฒโน อดีต ส.ส.สงขลา พรรคเศรษฐกิจไทย

ซึ่ง ไพร พัฒโน ในวันนี้ ในฐานะสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า แม้พรรคเศรษฐกิจไทย ยังไม่มีฐานเสียงในภาคใต้ เป็นมวยรองเจ้าของพื้นที่ในสนาม อย่างเช่น พรรคประชาธิปัตย์ สังกัดเดิมของตน แต่ก็ขอสู้เต็มที่ เพื่อให้สมศักดิ์ศรี โดยเขาได้วิเคราะห์ว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ประชาชนจะเลือกที่ตัวบุคคลมากกว่าการเลือกตั้งที่ผ่านๆ มา

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

ไพร พัฒโน อดีต ส.ส.สงขลา พรรคเศรษฐกิจไทย ในรายการสุดกับหมาแก่

related