svasdssvasds

จับตาศึกเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา เสี่ยเฮ้ง VS ตระกูลคุณปลื้ม จบจริงหรือไม่ ?

จับตาศึกเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา เสี่ยเฮ้ง VS ตระกูลคุณปลื้ม จบจริงหรือไม่ ?

“เสี่ยเฮ้ง” เผย มีผู้ใหญ่ช่วยประสาน เคลียร์กับตระกูลคุณปลื้มแล้ว พร้อมตอบข้อสงสัย จะส่งคนลงสมัครนายกเมืองพัทยาหรือไม่ ?

หลังจากที่ ครม. มีมติเห็นชอบการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และนายกเมืองพัทยา และคาดว่าจะมีการเลือกตั้งปลายเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ “สุดกับหมาแก่” โฟกัสศึกชิงนายกเมืองพัทยา เปิดใจ “เสี่ยเฮ้ง” สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน รักษาการผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ ว่าจะส่งคนลงชิงตำแหน่งนายกเมืองพัทยา หรือไม่ ?

รวมถึงความขัดแย้งระหว่างเสี่ยเฮ้ง กับตระกูลคุณปลื้ม ที่เจ้าตัวบอกว่า มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว ผ่านการประสานของผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ ที่ทั้งสองนับถือ

สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน รักษาการผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเสี่ยเฮ้งบอกว่า นับจากนี้ไปตัวเองจะโฟกัสไปที่สนามเลือกตั้งใหญ่ ไม่ยุ่งการเมืองท้องถิ่น ที่อาจสุ่มเสี่ยงให้เกิดการกระทบกระทั่ง จนผิดใจกันอีก รวมถึงการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาที่กำลังจะถึงนี้ ก็ยืนยันว่าจะไม่ส่งคนของกลุ่มตัวเองลงสมัคร เพราะพัทยาเป็นพื้นที่ของบ้านใหญ่ หรือตระกูลคุณปลื้ม

นอกจากนั้น รายการสุดกับหมาแก่ วันที่ 13 มีนาคม ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ได้มีการวิเคราะห์โผ ผบ.ตร. ปิดท้าย ทั้งในปีนี้และล่วงหน้าในปีต่อๆ ไป โดยใช้อายุราชการที่เหลือของ รอง ผบ.ตร. และ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็นเกณฑ์

สุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน รักษาการผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ

ซึ่งดนัยได้คาดการณ์ว่า บิ๊กโจ๊ก หรือ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในปัจจุบัน มีโอกาสขึ้นเป็น ผบ.ตร.ในปี 2567 และถ้าเป็นเช่นนั้น บิ๊กโจ๊กก็จะเป็น ผบ.ตร.ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุดในประวัติศาสตร์ เพราะมีอายุราชการถึงปี 2574

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ วิเคราะห์โผ ผบ.ตร.

related