svasdssvasds

Netflix เข้าวงการสตรีมมิ่งเกมแล้วอย่างเต็มตัว

Netflix เข้าวงการสตรีมมิ่งเกมแล้วอย่างเต็มตัว

หลังจากก่อนหน้านี้ Netflix ได้มีการอัพเดทกฎใหม่ในการแชร์รหัสผ่าน บริษัทก็ได้เปิดแพลตฟอร์มเกมมือถืออย่างเต็มรูปแบบ โดยได้สร้างเกมหลากหลายให้เลือกเล่นกัน

Netflix กำลังต้องการทำเกมโทรศัพท์และแท็บเล็ตที่ไม่มีโฆษณา แต่เป้าหมายที่แท้จริงของ Netflix คือการนำเกมของพวกเขาให้สามารถเล่นได้บน ทีวี เครื่องเล่นเกม และคอมพิวเตอร์ และนี่คือสัญญานของการเข้าวงการเกมอย่างเต็มตัวของพวกเขา

และที่ Netflix ได้เปรียบกว่าใครในวงการสตรีมมิ่ง เพราะเขาต้องการทำเกมที่สามารถเล่นได้ ดูภาพยนตร์ได้ ในแอปพลิเคชั่นเดียว ซึ่งบริษัทอื่นๆมักจะทำแอปแยกออกไป เช่น Amazon กับ Prime Video หรือ Google และ YouTube TV


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

Netflix จะไม่มีการเก็บค่าบริการเพิ่มใดๆ หากมีสมาชิก Netflix อยู่แล้ว ก็สามารถดาวน์โหลดเกมของพวกเขาได้คาดว่าจะเป็นแพ็คเกจแบบ All-in-one ซึ่งที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือในอนาคตพวกเขาอาจนำลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ต่างๆไปทำเกม เช่น Stranger Things, The Witcher หรือเกมอื่นๆ


 

และนี่คือตัวอย่างเกมของ Netflix ที่ได้ออกวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ว

Cr.Netflix

This Is A True Story คือ “เกมปริศนาเล่าเรื่องเพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่แท้จริงของหญิงสาวชาวแอฟริกันใต้ทะเลทรายซาฮาราที่ต้องดิ้นรนหาอาหารและน้ำมาเลี้ยงดูครอบครัว

Cr.Netflix

Shattered Remastered เป็นเกมทำลายอิฐที่รวมเอาแอ็คชั่นคลาสสิกที่มีการหักมุมและการต่อสู้ Shatter Remastered เป็นเวอร์ชันอัปเดตของ Shatter เกมที่ได้รับรางวัลปี 2009 จาก Sidhe ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกบน Playstation 3" 

Cr.Netflix

Into The Dead 2: Unleashed เป็นเกมไฮบริดของนักวิ่ง/นักกีฬา เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับการช่วยเหลือตัวเองและครอบครัวของคุณและเอาชีวิตรอดจากซอมบี้ ตามรายงานของ Netflix “ในภาคต่อของเกมแอคชั่นซอมบี้ยอดฮิต Into the Dead ผู้เล่นต้องใช้อาวุธต้องป้องกันภัยคุกคามจากซอมบี้ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ข้ามผ่านภูมิประเทศ เกมนี้จะให้ผู้ใช้อัปเกรดอาวุธระยะประชิด อาวุธปืน ระเบิด และอื่นๆ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ Netflix ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์พวกเราอีก และเชื่อว่าคอภาพยนตร์ซีรี่ส์หลายคนอาจกำลังรอเล่นเกมสนุกๆจาก Netflix 


 

related