svasdssvasds

Zoom จับมือ Twitch งานสัมมนาออนไลน์กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

Zoom จับมือ Twitch งานสัมมนาออนไลน์กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

Zoom จับมือ Twitch ทำให้งานสัมมนากลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นในสังคมสตรีมวีดิโอออนไลน์แบบสด ด้วยการเชื่อมบริการทั้งสองเข้าด้วยกัน

Zoom ประกาศความร่วมมือกับทาง Twitch บริการสตรีมวิดีโอแบบสดที่เน้นไปที่การสตรีมเกมและการแข่งขันอี-สปอร์ตส ว่า การใช้งาน Zoom จะง่ายขึ้น ด้วยการถ่ายทอดสดการประชุมหรือการสัมมนาผ่าน Twitch หลังจากที่ทำการเชื่อมต่อบัญชีทั้งสอง ทำให้สามารถเริ่มแพร่ภาพการประชุมของคุณได้การคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

Zoom กล่าวว่า คุณลักษณะนี้มีขึ้นเพื่อ "ปรับปรุงกระบวนการแบ่งปันเนื้อหาภายในชุมชน" ซึ่งคาดว่าจะใช้สำหรับสิ่งต่าง ๆ เช่น การสัมมนาผ่านเว็บของบริษัท อาจจะเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการทำพอดคาสต์สดแบบง่าย ๆ หรือทำบางสิ่งเช่นการประชุมศาลากลางในที่สาธารณะ หรือไม่ก็สตรีมสแตนด์อัพ เพื่อที่จะแบ่งปันสิ่งที่คุณกำลังทำกับคนทั้งโลก

นี่ไม่ใช่การร่วมมือกันครั้งแรกของ Zoom กับโซเชียลแพลตฟอร์มอื่น ๆ ก่อนหน้านี้ Zoom เคยรองรับการสตรีมไปยัง Facebook และ YouTube และจะให้คุณเพิ่มบริการสตรีมแบบกำหนดเอง ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถสตรีมไปยัง Twitch ได้โดยเพิ่ม URL และคีย์การสตรีมของคุณ คุณสามารถตั้งค่า OBS และใช้เพื่อสตรีมการประชุมได้ แต่ตัวเลือกทั้งสองนั้นจะซับซ้อนกว่ากระบวนการใหม่ ซึ่งเพียงแค่คลิกปุ่ม "Live on Twitch" และลงชื่อเข้าใช้บริการ

related