svasdssvasds

เปิดประวัติ โอเด็ต อดีตนางแบบดัง หลังถูกลือ แม่แตงโม ขู่ฟ้อง 300 ล้าน

เปิดประวัติ โอเด็ต อดีตนางแบบดัง หลังถูกลือ แม่แตงโม ขู่ฟ้อง 300 ล้าน

เปิดประวัติ "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" อดีตนางแบบชื่อดัง ที่กำลังโดนจับตามอง หลังบอกเคยคบ ป. ตอแห-ทั้งครอบครัว จนมีข่าวลือ "แม่แตงโม" ทำท่าจะฟ้อง 300 ล้าน

โดนจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับ "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" อดีตนางแบบชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังได้ฟังสัมภาษณ์ของ "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของ "แตงโม นิดา" ข้อความว่า "ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม.สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้วคันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต… แหลทั้งบ้าน" และ "พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ๊ะ เราจะได้รู้กันว่า ใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ"

ก่อนที่ต่อมาจะมีประเด็นใหม่อีกครั้ง เมื่อ โอเด็ต ได้โฟนอินให้สัมภาษณ์ในรายการ "เป็นเรื่องใหญ่" ที่มี "อั๋น ภูวนาท" ทำหน้าที่พิธีกร เผยถึงกรณีที่ออกมาฟาด "ปอ ตนุภัทร" ตอแห-ทั้งครอบครัว พร้อมอ้างว่าทีมทนาย แม่แตงโม เตรียมฟ้องตน 300 ล้านบาทอีกด้วย

ซึ่งในรายการได้ต่อสายตรงให้เคลียร์กับ "ทนายเดชา" ทนายความของแม่แตงโม โดยเจ้าตัวได้บอกว่า เป็นข่าวปลอมทั้งนั้น คุณแม่ไม่เคยพูดถึงคนนี้เลย และคุณแม่ไม่ได้ฟ้องใคร เพราะไม่มีเวลา 

เปิดประวัติ โอเด็ต อดีตนางแบบดัง หลังถูกลือ แม่แตงโม ขู่ฟ้อง 300 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

และจากชื่อ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้ ทาง สปริงบันเทิง จะพาไปทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้น ซึ่งในอดีตเธอเป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่ขึ้นปกนิตยสารเป็นว่าเล่นเลย  

สำหรับประวัติของ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน สาวสวยลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เกิดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2525 ปัจจุบันอายุ 40 ปี ตอนอายุ 4 ขวบ พ่อกับแม่แยกทางกัน เธออยู่กับพ่อกระทั่งอายุ 15 ก่อนจะมาอยู่กับแม่ที่เมืองไทยทั้งที่จำหน้าแม่ไม่ได้ นอกจากได้ยินเสียงทางโทรศัพท์ทุกวันเกิด แต่ก็คุ้นกับภาษาและวัฒนธรรมไทย เพราะแม่ส่งพี่เลี้ยงชาวอีสานไปดูแลที่ฝรั่งเศส

ด้วยความที่คุณพ่อเป็นทหารเก่าจึงปกครองลูกๆ ด้วยกฎเข้มงวด ผนวกกับมีแม่เลี้ยง โอเด็ตบอกว่าเธอกลายเป็นเด็กมีปัญหา จนหนีไปใช้ชีวิตอิสระที่กรุงลอนดอน แต่อยู่ไม่ถึงปีก็พบว่าไม่มีอะไรทำนอกจากเที่ยว จึงติดต่อมาขออยู่กับแม่ เข้าเรียนที่วิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน

เปิดประวัติ โอเด็ต อดีตนางแบบดัง หลังถูกลือ แม่แตงโม ขู่ฟ้อง 300 ล้าน

ส่วนเส้นทางในวงการบันเทิงนั้น ต้องบอกเลยว่า โอเด็ต เป็นนางแบบที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะในอดีตเธอเป็นนางแบบสุดฮอต เป็นตำนานเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทย ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารดังๆ มานับไม่ถ้วน รวมถึงโกอินเตอร์มีผลงานให้เห็นมากมาย

ก่อนจะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิง ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซียกับสามีชาวตุรกี แต่ถึงอย่างไรเธอยังคงความแซ่บไม่มีเปลี่ยน โพสต์รูปเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเซี้ยะ รวมถึงอวดความหวานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

เปิดประวัติ โอเด็ต อดีตนางแบบดัง หลังถูกลือ แม่แตงโม ขู่ฟ้อง 300 ล้าน  เปิดประวัติ โอเด็ต อดีตนางแบบดัง หลังถูกลือ แม่แตงโม ขู่ฟ้อง 300 ล้าน  เปิดประวัติ โอเด็ต อดีตนางแบบดัง หลังถูกลือ แม่แตงโม ขู่ฟ้อง 300 ล้าน

related