svasdssvasds

อาลัย นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี

อาลัย นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี

ย้อนเส้นทางชีวิต "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" พริตตี้ตัวท็อปของเมืองไทย แฟนนักร้องดัง "ปู แบล็คเฮด" ที่โดนมะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี

อีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ทำให้หลายคนใจหาย เมื่อได้ทราบข่าว "นุ๊กซี่ อัญพัชญ์" อดีตตัวท็อปของวงการพริตตี้เมืองไทย แฟนสาวของนักร้องดัง "ปู แบล็คเฮด" ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเต้านม ลามไปสมองในคืนวันที่ 26 มี.ค.2565 ณ โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ หลังต่อสู้กับโรคร้ายมานานกว่า 2 ปี  

และหากย้อนกลับไป นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เป็นที่รู้จักจากการเป็นแฟนของนักร้องตัวพ่อ ปู แบล็คเฮด แม้จะเป็นรักต่างวัยกว่า 18 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรค เพราะทั้งคู่คบหาและดูแลกันมากว่า 6 ปี "สปริงบันเทิง" จึงขอพาไปย้อนเรื่องราวรักแท้ที่สวยงามของทั้งคู่ ดังต่อไปนี้

นุ๊กซี่ พริตตี้ตัวท็อปวงการยานยนต์

สำหรับประวัติ นุ๊กซี่ มีชื่อจริงว่า อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนถ่ายแบบนิตยสารหลากหลายหัว และด้วยความน่ารักที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เธอเป็นพริตตี้ที่โด่งดังมากที่สุดในช่วงเวลานั้น นอกจากนี้ในปี 2016 ยังเคยได้ตำแหน่ง Top Pretty Thailand อีกด้วย

ด้านชีวิตของนุ๊กซี่นั้น เริ่มทำงานหารายได้ช่วยเหลือครอบครัว ตั้งแต่เรียนจบชั้น ม.6 เนื่องจากที่บ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน ซึ่งเธอผ่านงานมาหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นขายของตามตลาดนัด และงานจิปาถะต่างๆ จนกระทั่งได้ก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้ มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จัก จนกลายเป็นพริตตี้แถวหน้าและได้รับฉายาว่า "นุ๊กซี่ พริตตี้ตัวท็อป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พบรัก ปู แบล็คเฮด ตัวพ่อร็อกสตาร์

ส่วนเส้นทางชีวิตรักของ นุ๊กซี่ และ ปู แบล็คเฮด นั้น ทั้งคู่เคยเล่าเรื่องนี้ผ่านรายการ "แฉ" ว่าเจอกันครั้งแรกตอนถ่ายรายการหนึ่ง และได้เจอกันอีกครั้งที่ร้านต้มเลือดหมู จึงทักทายพูดคุยตามปกติ จากนั้นก็มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ จนกลายเป็นแฟนอย่างทุกวันนี้

และแม้จะมีอายุห่างกันถึง 18 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของความรัก เพราะทั้งคู่จับมือฝ่าฟันคำวิจารณ์ต่างๆ มาด้วยกันมากมาย จนตอนนี้คบหาดูใจและดูแลกันมากว่า 6 ปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความรักหวานชื่นที่มีให้กันผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ 

โดยในรายการ แฉ เทปดังกล่าว ปู แบล็คเฮด ยังได้พูดถึงความรักที่มีต่อแฟนสาวไว้อย่างน่ารักว่า "เรามีความสุขกันอยู่แล้วในทุกวัน เพราะว่าเราไม่ได้กำหนดความสุขว่ามันจะต้องมากหรือน้อยไปกว่านี้ ตื่นขึ้นมาเจอกันเราก็มีความสุข ได้พูดคุยกัน ได้เห็นหน้ากันก็โอเคแล้วสำหรับผม"

อาลัย นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี

มะเร็งเต้านม บทพิสูจน์รักแท้ 

ความรักของทั้งคู่หอมหวานมาตลอด และถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัยที่หลายๆ คนอิจฉา จนกระทั่งเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2564 นุ๊กซี่ ตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2-3 จากนั้นได้เข้ารับการผ่าตัด ซึ่งผลการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเธอมีกำลังใจที่ดีจากแฟนหนุ่มและเพื่อนพ้อง

แต่แล้วชีวิตก็ต้องเจอเคราะห์ซ้ำ เพราะช่วงต้นปี 2565 นุ๊กซี่ ตรวจพบว่าเชื้อมะเร็งได้กระจายขึ้นสมอง จึงต้องรักษาด้วยการฉายแสง 10 ครั้ง ซึ่งการรักษาตัวในครั้งนั้น ทำให้นุ๊กซี่ต้องนอนบนเตียงเป็นเวลานาน จนทำให้กล้ามเนื้อขาอ่อนแรงและขาลีบ เดินไม่ค่อยได้ แต่เจ้าตัวก็ยังใจสู้ เพราะมีหนุ่มปูคอยดูแลอยู่เคียงข้างเสมอ ทำให้หลายคนได้เห็นถึงรักแท้ของคู่นี้

อาลัย นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี

รักแท้พ่ายแพ้มะเร็งร้าย

แม้ที่ผ่านมา นุ๊กซี่ จะแสดงให้เห็นถึงคำว่าสู้ไม่ถอย พยายามเอาชนะโรคร้ายมาตลอด จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนที่ป่วยโรคร้ายแบบนี้ มีกำลังใจสู้ต่อตามเธอ แต่สุดท้ายเมื่อคืนวานนี้(26 มี.ค.2565) ก็เกิดข่าวช็อกครั้งใหญ่ เมื่อ ปู แบล็คเฮด ได้แจ้งข่าวเศร้าว่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว ที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์

พร้อมเขียนข้อความอาลัยว่า "นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนานๆ…หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น" ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้หลายคนเสียใจและใจหายเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าเธอจะจากไปเร็วอย่างนี้ ตลอดจนมีคนดังและแฟนๆ ร่วมแสดงความอาลัยกับการจากไปของนุ๊กซี่อย่างมากมาย 

อาลัย นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี  อาลัย นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี  อาลัย นุ๊กซี่ แฟน ปู แบล็คเฮด มะเร็งร้ายคร่าชีวิต ปิดตำนานรักแท้ต่างวัย 18 ปี

related