svasdssvasds

วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีออสการ์ 2022 ปมเล่นมุก ล้อภรรยา

วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีออสการ์ 2022 ปมเล่นมุก ล้อภรรยา

วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีออสการ์ 2022 ที่ โรงละครดอลบี นครลอสแองเจลิส โดยนักแสดง วัย 53 ปี ไม่พอใจอีกฝ่ายที่เล่นมุกตลกใส่ภรรยาของเขา

วิลล์ สมิธ (Will Smith) ตบหน้า คริส ร็อก (Chris Rock) เกิดเหตุไม่คาดฝันในเวทีออสการ์ 2022 ที่จัดขึ้นที่ โรงละครดอลบี นครลอสแองเจลิส และเป็นการประกาศรางวัลครั้งที่ 94 หรือ 94th Academy Awards โดย วิลล์ สมิธ นักแสดง วัย 53 ปี  เดินขึ้นไป ตบหน้า คริส ร็อก บนเวทีออสการ์ หลังเล่นมุกตลกใส่ภรรยาของเขา
.
โดย คริส ร็อก พูดบนเวทีว่า "จาด้า (Jada Pinkett Smith ภรรยาของวิลล์ สมิธ)...ผมรักคุณ  G.I. Jane 2 ผมแทบจะอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว" 

 

คลิป วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก 


 Credit Guardian News

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้น วิลล์ สมิธ เดินขึ้นไปบนเวทีแล้ว ตบหน้าที่ไป คริส ร็อก ซึ่งนั่นสร้างความตกตะลึงให้กับคนในงานเป็นอย่างมาก หลังจากนั้น คริส ร็อก ก็พยายามแก้สถานการณ์บนเวทีที่เต็มไปด้วยบรรยากาศมาคุ ด้วยการพูดว่า "ว้าว วิล สมิธ เพิ่งตบหน้าผมไป..."
.
ในตอนแรก ทั้งในงานมีท่าทีว่านี้อาจจะเป็นมุกตลก แต่สุดท้ายแล้ว สำหรับ วิลล์ นักแสดงวัย 53 ปี กลับมานั่งแล้ว สบถคำหยาบออกมาอีก นั่นทำให้ทุกฝ่าย ตีความแล้วว่า นี่คือเรื่องที่ขัดแย้งกันจริงๆ และเป็นเหตุที่ไม่คาดฝันในเวทีออสการ์ 2022  เพราะเหตุผลก็คือ จาด้า (Jada Pinkett Smith ภรรยาของวิลล์ สมิธ) นั้นมี ผมร่วง เพราะป่วยเป็นโรคผมร่วง Alopecia  และต้องโกนศีรษะ เหมือนตัวละคร G.I. Jane


ช็อกออสการ์ 2022 ! วิล สมิธ ตบหน้าคริส ร็อก บนเวที เล่นมุก ล้อภรรยา

ภายหลัง วิลล์ สมิธ ได้กลับลงไปนั่งที่โต๊ะของเขาพร้อมตะโกนบอกคริส ร็อค ให้หยุดพูดจาแย่ๆ กับภรรยาของเขา (เวอร์ชันจริงเป็นคำที่หยาบคายกว่า โดยใช้คำว่า "Leave my wife’s name out of your f--king mouth")


สำหรับ วิลล์ สมิธ เพิ่งได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีออสการ์ 2022 จากภาพยนตร์เรื่อง King Richard 

related