svasdssvasds

แอนนา แจงดราม่าถูกดาราเหยียด-ไล่ออกจากผับ ยืนยัน ชมพู่ อารยา ไม่เกี่ยว!

แอนนา แจงดราม่าถูกดาราเหยียด-ไล่ออกจากผับ ยืนยัน ชมพู่ อารยา ไม่เกี่ยว!

"แอนนา" แจงดราม่าถูก 2 ดาราเหยียด-ไล่ออกจากผับ ยืนยันเรื่องนี้ "ชมพู่ อารยา" และเพื่อนๆ แก๊งน้ำแข็งใส่ ไม่ได้เกี่ยวข้อง หลังโดนชาวเน็ตโยงมั่ว

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจทันที สำหรับกรณี "แอนนา" เพื่อนสนิทของ "แตงโม นิดา" ได้ออกมาแฉกลางรายการ "ตีท้ายครัว" ว่า ในอดีตเคยถูก 2 ดาราดังเหยียดการแต่งตัวและไล่ออกจากงาน แต่โชคดีที่ แตงโม มาช่วยเหลือไว้

ซึ่ง เเอนนา เล่าว่า "หนูไปผับที่ทองหล่อ ใส่เสื้อ 50 บาทจากตลาดนัด กระโปรงตัวละ 100 จากประตูน้ำ และรองเท้าแตะ ซึ่งในร้านนั้นมีดาราประมาณ 20 กว่าคน มีดารา 2 ไม่โอเคกับแอนนา เขาบอกโมว่าพาเพื่อนมา ช่วยดูการแต่งตัวของเพื่อนบ้างนะ งานไม่เหมาะกับเพื่อน ให้เพื่อนออกไปก่อนไหม โมก็ขอโทษแล้วพาแอนนาไปกินข้าวต้มเเละกลับบ้านพร้อมเเอนนา"

และจากประเด็นดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตคาดเดาชื่อดาราไปต่างๆ นานา จนล่าสุด แอนนา ได้รีบออกมาชี้แจงว่าสองดาราที่เคยเหยียดตนในอดีตนั้น ไม่ใช่ซุปตาร์สาว "ชมพู่ อารยา" และเพื่อนๆ ในแก๊งน้ำแข็งใส่อย่าง "เอมมี่ มรกต" , "ไอซ์ อภิษฎา" แน่นอน

"เล่าให้ฟังแบบนี้เลยว่า พี่ชมเป็นคนที่พาเราเข้าร้านด้วยซ้ำ แก๊งน้ำแข็งใสไม่เคยมีใครทำไม่ดีกับแอนนาเลย พี่ไอซ์ พี่ชม พี่เอมมี่อย่างงี้ จะบอกว่าตอนไปเที่ยวด้วยกันสมัยก่อน แตงโมกะเตงแอนนาไป เชื่อมั้ยบางทีเราแต่งตัวไม่สวยแต่เขาทำให้เราเป็นวีไอพีเลยอ่ะ เขาให้พี่คนนึงที่เป็นคนคุมร้านมารับเรา แล้วให้คนแหวกทางให้เราเข้าไป ต้องยอมรับเลยนะว่าแก๊งที่ไปเที่ยวกันสมัยนั้นมันเป็นโต๊ะใหญ่ แล้วเราก็ได้ไปนั่งในโต๊ะนั้น เขาให้เกียรติเรา ดุจดั่งเราเป็นเซเลบริตี้คนนึงเลย"

แอนนา แจงดราม่าถูกดาราเหยียด-ไล่ออกจากผับ ยืนยัน ชมพู่ อารยา ไม่เกี่ยว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ดังนั้นไม่ใช่พี่ชมแน่นอน?

"ไม่ใช่แก๊งน้ำแข็งใสแน่นอนค่ะ และคนที่พูดกับดิฉันตอนนั้นไม่น่าจะอยู่ในวงการบันเทิงแล้ว"

เขาไม่ค่อยได้เล่นละคร ยังไปออกงาน?

"ยังอยู่ใช่มั้ย แต่เล่นน้อยลง ดังนั้นไม่ต้องไปเดาว่าเป็นแก๊งน้ำแข็งใส  เป็นดาราคนนึงที่เคยดังมากค่ะ จบ"

แอนนา แจงดราม่าถูกดาราเหยียด-ไล่ออกจากผับ ยืนยัน ชมพู่ อารยา ไม่เกี่ยว! แอนนา แจงดราม่าถูกดาราเหยียด-ไล่ออกจากผับ ยืนยัน ชมพู่ อารยา ไม่เกี่ยว!

related