svasdssvasds

โจ๋ "บางบัวทอง" ซ่าไม่เลิก ยกพวกปาระเบิดถล่มคู่อริ รถชาวบ้านพังเสียหาย

โจ๋ "บางบัวทอง" ซ่าไม่เลิก ยกพวกปาระเบิดถล่มคู่อริ รถชาวบ้านพังเสียหาย

ขาโจ๋ "บางบัวทอง" ซ่าไม่เลิก ยกพวกปาระเบิดถล่มคู่อริ ชาวบ้านผวา รถพังโดนลูกหลง พบตีกันมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเป็นครั้งที่ 3 แล้วในพื้นที่

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 มี.ค.65 พ.ต.ต.ภัณกร อุณวงศ์ สว.สอบสวน สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุ เด็กวัยรุ่นก่อเหตุปาระเบิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบร่องรอยของสะเก็ดระเบิด ที่บริเวณถนนเมนของหมู่บ้านจำนวน 3 จุด นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2-ขธ-383 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหาย ที่บริเวณกระจกหน้ารถ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ ขณะกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 15 คน บางคนใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบ  บางคนใส่หมวกเเก๊ป เดินเข้าไปในหมู่บ้าน แล้วขว้างปาระเบิด จำนวน 4-5  ครั้ง หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่น จึงได้รีบวิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าหมู่บ้าน

 

อ่านข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น.ส.อนุสรา กลั่นคุ้ม อายุ 34 ปี อาชีพพนักงานธนาคาร ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย กล่าวว่า กลุ่มเด็กวัยรุ่นประมาณ 15 คน ที่เข้ามาก่อเหตุนั้น ได้รวมกลุ่มเข้ามาในหมู่บ้าน พร้อมด้วยอาวุธมีด จากนั้นได้ปาระเบิดตั้งแต่ในซอย ไปจนถึงหน้าบ้านของตนประมาณ 4-5 ครั้ง จนกระทั่งทำให้รถยนต์ ที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหาย กระจกหน้ารถกับกระจกด้านขวาแตก ซึ่งก่อนหน้านี้เด็กวัยรุ่นดังกล่าว ได้เข้ามาก่อเหตุ และมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเด็กภายในหมู่บ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง

 "ตอนนี้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน อยากให้ชีวิตมีความปลอดภัยมากกว่านี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ เคยทราบข่าวว่า ในอำเภอบางบัวทอง ก็มีเหตุการณ์ปาระเบิดเกิดขึ้นหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองแบบนี้ หากกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อเหตุในช่วงเวลากลางวัน หรือตอนที่มีคนพลุกพล่าน อาจจะทำให้มีชาวบ้านได้รับผลกระทบ หรือได้รับอันตรายได้ ดังนั้น จึงอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดูแลในเรื่องของความปลอดภัยให้มากกว่านี้" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.เวลา 00.30 น. ได้เกิดเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุขว้างปาระเบิดที่บริเวณหน้าบ้านของนายวิเชียร เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองใหม่บางบัวทอง มาแล้วเช่นกัน ซึ่งต่อมาในวันที่24 มี.ค. เวลา 22.00 น. ก็เกิดเหตุในลักษณะแบบนี้อีก โดยมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกปาระเบิดใส่ร้านขายนม ที่ซอยวัดลาดปลาดุก จนทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จนกระทั่งในช่วงคืนที่ผ่านมา 29 มี.ค.65 ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุปาระเบิดเกิดขึ้นอีก เป็นครั้งที่ 3 ในเขตพื้นที่ สภ.บางบัวทอง

related