svasdssvasds

บอย สมภพ ตรวจพบป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เพียบ

บอย สมภพ ตรวจพบป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เพียบ

"บอย สมภพ" เจ้าพ่อวงการเพลงซีรีส์วาย ตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 ขณะนี้กำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างเร็วที่สุด ด้านแฟนคลับส่งกำลังใจให้ล้นหลาม

ทำเอาแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างช็อกและร่วมส่งกำลังใจให้กันมากมาย เมื่อนักร้องหนุ่ม "บอย สมภพ" เจ้าพ่อวงการเพลงซีรีส์วาย ได้ออกมาแจ้งข่าวขอเลื่อนเพลงใหม่และอัลบั้มออกไปอย่างไม่มีกำหนด หลังตรวจเจอป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3

โดยหนุ่มบอยได้เผยข้อความว่า "ทุกคนครับ ตอนนี้บอยตรวจพบมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 และกำลังเข้าสู่กระบวนการรักษาอย่างดีและเร็วที่สุด"

"เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ และแฟนเพลงไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ กำลังใจดี พร้อมสู้ จะรีบรักษาตัวให้หายและกลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังอีกแน่นอน"

บอย สมภพ ตรวจพบป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เพียบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

"ส่วนเพลงใหม่และอัลบั้มใหม่คงต้องเลื่อนออกไปก่อน และคงไม่ได้ถ่าย music video แล้ว ยังไงก็ฟังกันใน Streaming กันไปก่อนนะครับ บอยขอโทษสำหรับบางงานที่บอยต้องขอยกเลิกด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันให้ดีด้วยนะครับ ไว้พบกันครับ"

ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งให้อย่างล้นหลาม จากคนบันเทิงและแฟนคลับที่ต่างพร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใย รวมถึงอวยพรให้หนุ่มบอยหายป่วยจากโรคร้ายในเร็ววัน กลับมาแข็งแรงตามเดิม

บอย สมภพ ตรวจพบป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เพียบ  บอย สมภพ ตรวจพบป่วยมะเร็งลำไส้ใหญ่ ระยะที่ 3 แฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้เพียบ

related