svasdssvasds

แต๊งค์ พงศกร เตรียมฟ้องคนด่าหิวแสง หากินกับศพ แตงโม นิดา

แต๊งค์ พงศกร เตรียมฟ้องคนด่าหิวแสง หากินกับศพ แตงโม นิดา

"แต๊งค์ พงศกร" เตรียมฟ้องเอาผิดคนวิจารณ์หิวแสง-หากินกับศพ "แตงโม นิดา" หลังออกรายการเปิดไพ่รูนส์ถึงคนบนเรือทั้ง 5 คน

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนสนิทของ แตงโม นิดา ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" และด้วยความที่เจ้าตัวประกอบอาชีพเสริมเป็นหมอดูไพ่รูนส์ จึงได้เปิดไพ่รูนส์ดูดวงคนบนเรือทั้ง 5 คน พร้อมกับเผยปริศนาว่าใครกันแน่ที่ปกปิดการตายของแตงโมนั้น

และหลังจากรายการเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจถึงเรื่องการเปิดไพ่รูนส์เป็นจำนวนมาก แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่พอใจ เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า แต๊งค์ พงศกร ต่างๆ นานา ทั้งกล่าวหาว่าหิวแสง รวมถึงวิจารณ์เปิดไพ่ดูดวงหากินกับศพแตงโม   

โดยล่าสุด หนุ่มแต๊งค์ ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เปิดไพ่รูนส์ดูดวงให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของ แตงโม กลางรายการ พร้อมประกาศชัดจะฟ้องชาวเน็ตทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ระบุข้อความว่า

"ขอชี้แจงนะครับ กรณีที่มีสื่อหลายสำนัก นำเสนอเรื่องที่ผมเปิดไพ่รูนส์ดูดวงให้กับคนที่เกี่ยวข้องกับคดีของน้องแตงโม"

1. ผมเป็นคนที่เคยสนิทกับน้องแตงโม ผมรู้จักลักษณะนิสัยและชีวิตของน้องแตงโมเป็นอย่างดี สื่อต่างๆ จึงให้ความสนใจเวลาผมแสดงความเห็นเกี่ยวกับคดี

2. ก่อนหน้านี้ผมได้พูดสิ่งที่ผมรู้และสิ่งที่ผมพอจะวิเคราะห์ได้ไปเยอะแล้ว ผมได้เป็นกระบอกเสียงของคนทั่วไปที่ติดตามข่าว ผมได้นำเสนอมุมมองแง่คิดและข้อสงสัยหลายๆ ด้านไปเยอะแล้ว

3. ผมประกอบอาชีพเสริมเป็นหมอดู เปิดไพ่รูนส์ อยู่แล้ว

แต๊งค์ พงศกร เตรียมฟ้องคนด่าหิวแสง หากินกับศพ แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

4. ที่ผมเปิดไพ่เกี่ยวกับคดีน้องแตงโม เป็นเพราะมีรายการทีวี มีสื่อมวลชน มาขอให้ผมเปิด

5. ใครที่ไม่เชื่อ คิดว่าเป็นเรื่องงมงาย ก็แล้วแต่จะคิด ว่ากันไม่ได้ แต่อย่าตำหนิอาชีพหมอดู การดูดวงก็มีกุศโลบายของมัน หากใช้ให้เป็นประโยชน์

6. สำหรับใครที่ คอมเม้นท์ ว่าผมหิวแสง ว่าผมโหนศพหารายได้ ในสื่อต่างๆ ผมถือว่าเป็นการเจาะจงสร้างความเกลียดชัง ทำให้ผมเสื่อมเสียชื่อเสียง ผมฟ้องแน่นอนครับ

"ในยุคที่ข้าวยากหมากแพง ผมก็ทำงานสุจริตของผม เงินก็หายากเหมือนกัน.. ก็ดีจะได้มีรายได้เสริมจากพวกที่คอมเม้นท์แบบไม่ยั้งคิด

อักษร ᛏ อ่านว่า Tyr(เทียร์) เป็นรูปองค์เทพเทียร์ เทพแห่งสงคราม เทพแห่งการสู้รบ ไพ่ใบนี้หากตกที่ตำแหน่งการเงินของคุณ หมายความว่า คุณกำลังจะมีข้อพิพาทเรื่องการเงิน มีการฟ้องร้อง ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล" 

แต๊งค์ พงศกร เตรียมฟ้องคนด่าหิวแสง หากินกับศพ แตงโม นิดา  แต๊งค์ พงศกร เตรียมฟ้องคนด่าหิวแสง หากินกับศพ แตงโม นิดา  แต๊งค์ พงศกร เตรียมฟ้องคนด่าหิวแสง หากินกับศพ แตงโม นิดา

related