svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เปิดที่มาความหมายชื่อ แอบิเกล บอกลูกสาวส่อแววฝรั่ง

ชมพู่ อารยา เปิดที่มาความหมายชื่อ แอบิเกล บอกลูกสาวส่อแววฝรั่ง

"ชมพู่ อารยา" เปิดใจครั้งแรก หลังคลอดลูกคนที่สาม "น้องแอบิเกล" (Abigail) พร้อมเผยที่มาของชื่อ บอกสามี "น็อต วิศรุต" เป็นคนตั้ง มีความหมายลึกซึ้งกับครอบครัว

เรียกว่าได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก เมื่อคุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" ได้คลอดลูกสาวตัวน้อย "น้องแอบิเกล" (Abigail) เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีอย่างล้นหลาม ซึ่งหนูน้อยแอบิเกลก็มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ทำเอาพี่ๆ ในวงการและแฟนคลับหลงรักกันมากมาย  

โดยล่าสุด ชมพู่ อารยา ได้เปิดใจเล่าวินาที หลังคลอดลูกสาว น้องแอบิเกล เป็นครั้งแรก โดยการวิดีโอคอลกับ "แอฟ ทักษอร" ออกอากาศในรายการ "3 แซ่บ" พร้อมเล่าว่าท้องนี้ชิลมาก มีแต่คุณสามี "น็อต วิศรุต" ที่ออกอาการตื่นเต้นและเห่อหนักมาก

"อยากคลอดมาตั้งนานแล้ว มันอึดอัดรอมานานแล้ว ก็โอเค ก็โล่ง อยากเอาออกมาเลี้ยงข้างนอก อยากลุยต่อ ถามว่าการคลอดราบรื่นไหม ก็สมูท อารมณ์ชิล งงตัวเองในความชิล ขนาดพ่อยังตื่นเต้นบ้าง แต่เราก็คือชิล รอหมอบล็อกหลังอย่างเดียวเลย รอบนี้ไม่ได้กลัวอะไร ไม่ได้คาดหวังเขาจะมาในรูปแบบก็สู้กันไป ราบรื่นดี มีแววว่าจะกินแล้วก็นอน เลี้ยงง่าย"

ชมพู่ อารยา เปิดที่มาความหมายชื่อ แอบิเกล บอกลูกสาวส่อแววฝรั่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

วินาทีที่เห็นหน้าลูกสาวเป็นอย่างไรบ้าง?

"พ่อเขาเห่อนิดหน่อยก็ไม่ยังไง ส่วนชมตาลายนิดหนึ่งด้วยฤทธิ์ยา แต่ก็จะเห็นผิวเขา ว่าไปทางฝรั่ง ผิวสีชมพู ผมเยอะกว่าพี่สองคนรวมกันตอนเกิด ผมก็มีประกายแบบทองๆ น้ำตาล เห็นตอนแรกหน้ายังบวมเหมือนเต้าหู้ยี้ ตาปิดทั้งตา ยังดูไม่ออก แต่พอให้นมเขาก็ยุบลง เรื่อยๆ มันค่อยๆ เข้าที่"

ลูกสาวหน้าตาออกแนวฝรั่ง?

"วอร์ดเนิร์สเซอรี่บอกเหมือนคุณพ่อ สีผิวกับผมออกแนวฝรั่ง เครื่องหน้ายังต้องลุ้น"

ทางพ่อน็อตเสียน้ำตาให้ลูกสาว?

"ไม่ขนาดนั้น แต่ดูตื่นเต้น เวลาลูกขึ้นมาให้นมก็เดินมาดูตลอด รู้สึกว่าตื่นเต้นกว่าตอนแฝดลูกชาย"

เมื่อไหร่จะได้เห็นน้อง?

"ก็สักพักขอตั้งหลักก่อน ถ่ายรูปไว้ แต่แม่ก็ยังไม่มีเวลา ยังไม่ได้เลือก พึ่งมาตั้งหลัก กว่าจะได้ลุกอาบน้ำ รอบนี้ตอนคลอดสายฟ้า- พายุ ลุกเร็วแล้วเวียนหัว ลุกมาถ่ายรูป แต่เที่ยวนี้ขอให้พักครบ 24 ชั่วโมงก่อน"

พี่ชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ เป็นยังไงบ้าง?

"เขาก็แบบฟังผู้ใหญ่มา คนนี้ปากเหมือนสายฟ้า ต้องรอดูปฏิกิริยาต่อไป"

ชมพู่ อารยา เปิดที่มาความหมายชื่อ แอบิเกล บอกลูกสาวส่อแววฝรั่ง

ที่มาของชื่อ แอบิเกล

"ส่วนเรื่องชื่อลูกสาว พ่อเป็นคนคิด ก็ยังคิดว่าคิดได้เนอะ ซึ่งตั้งแต่แรกที่ใช้ชื่อนี้ เราก็ชอบเลย พ่อน็อตตั้งเก่ง ลึกซึ้ง มันลงตัวด้วยเป็นพายุเกิดปี 2015 ปีที่เราแต่งงาน แล้วก็ชื่อพายุบวกแล้วเลขลงตัวกว่า สากลมันสะกดแบบนี้ ชื่อเล่นใช้ชื่อ น้องเกล gale แปลว่าลมที่พัดแรง มันลงตัวในทุก category บางตำราก็แปลว่าความสุขของพ่อ ด.ญ.แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์ เลย ชื่อกลางยังไม่มี เพราะเอกสารประเทศไทยลำบาก"

อยากมีอีกมั้ย?

"ปิดอู่แล้ว ไม่ไหวแล้ว ท้องตอนแก่ทรมานมาก แพ้ยาบล็อกหลังให้นมทุกสองสามชั่วโมง นางดูดดี เข้าเต้าดี ไม่ต้องต่อสู้เยอะ แล้วก็หลับดี เลี้ยงง่าย"

คุณย่า คุณยาย เจอหลานหรือยัง?

"เห็นในรูปยังไม่ได้เห็นจริง ๆ เขาซีเรียสเรื่องคนเฝ้าและเข้าเยี่ยม ยายก็โทร.มา บอกเขาว่ากินนมเก่งนางดีใจ ถกเถียงกันอยู่ว่าเหมือนทางไหน สถานการณ์โควิด แอบโหดนิดหนึ่ง ฟื้นตัวเร็วกว่าคราวที่แล้ว ไม่มีกังวล เร็วๆ นี้ก็คงได้กลับบ้าน เพราะต้องไปเลี้ยงอีกสองคนที่บ้านด้วย"

ชมพู่ อารยา เปิดที่มาความหมายชื่อ แอบิเกล บอกลูกสาวส่อแววฝรั่ง ชมพู่ อารยา เปิดที่มาความหมายชื่อ แอบิเกล บอกลูกสาวส่อแววฝรั่ง ชมพู่ อารยา เปิดที่มาความหมายชื่อ แอบิเกล บอกลูกสาวส่อแววฝรั่ง

related