svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับวิถีชีวิตสุดติดดิน สร้างบ้านไม้ยกใต้ถุนที่เขาใหญ่

เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับวิถีชีวิตสุดติดดิน สร้างบ้านไม้ยกใต้ถุนที่เขาใหญ่

เปิดวิถีชีวิตสบายๆ ติดดินของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พระเอกซุปตาร์ สร้างบ้านไม้ยกใต้ถุนที่เขาใหญ่ บอกเลยเรียบง่ายและน่าอยู่มาก

กลายเป็นภาพที่หลายคนแห่แชร์และชื่นชมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบสบายๆของพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เป็นอย่างมาก หลังจากเพจเฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ได้เผยภาพหนุ่มเวียร์ ขณะทำบุญขึ้นบ้านใหม่ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ จ.นครราชสีมา

โดยเขียนแคปชั่นประกอบว่า "งานบุญขึ้นบ้านใหม่ตาเวียร์ อยู่ดีมีแฮงเด้อ...ตาวีฟาร์มขอต้อนรับตาเวียร์ มาเป็นเพื่อนบ้าน มาเป็นคนเขาใหญ่แล้ว พี่เวียร์คือดาวเคียงดินจริงๆ พี่สร้างบ้านไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตสมถะ เรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ เพราะพี่แกปลูกไม้ป่ารอบบ้านไว้เยอะมาก เห็นแววตาพี่เวียร์วันนี้แล้วมีความสุขจริงๆ สุขรอบตัวที่บ้านตาเวียร์..."

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

โดยบ้านหลังใหม่ของหนุ่มเวียร์ ตั้งอยู่ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เป็นบ้านไม้สุดเก๋ที่ยกใต้ถุนสูงตามแบบฉบับบ้านในต่างจังหวัด ซึ่งมีขนาดกำลังดี ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ด้านบริเวณรอบบ้านก็รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ไม้ป่านานาชนิด รวมถึงมีอากาศอันบริสุทธิ์ของเขาใหญ่ 

แม้บ้านไม้หลังนี้อาจจะไม่หรูหราอลังการ แต่ก็มีความเรียบง่าย อบอุ่นและน่าอยู่สุดๆ อีกด้วย จัดเป็นบ้านที่ใช้พักผ่อนและชาร์ตพลังตัวเองได้ดีเลยทีเดียว เรียกว่าเหมาะสำหรับคนที่รักธรรมชาติและใช้ชีวิตอย่างสมถะตามสไตล์ของหนุ่มเวียร์นั่นเอง  

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai ภาพจาก : เฟซบุ๊ก ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai

related