svasdssvasds

ฮิปโป ฉันท์ชนะ เจอสายปริศนาโทรหา-น้องชายโดนตาม คาดเอี่ยวคดี แตงโม นิดา

ฮิปโป ฉันท์ชนะ เจอสายปริศนาโทรหา-น้องชายโดนตาม คาดเอี่ยวคดี แตงโม นิดา

"ฮิปโป ฉันท์ชนะ" เพื่อนสนิท "แตงโม นิดา" เผยเจอสายปริศนาโทรหา-น้องชายโดนขับรถตามถึงที่ทำงาน คาดอาจเกี่ยวปมคดีแตงโม

สาเหตุการเสียชีวิตของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ยังคงเป็นปริศนาที่สังคมต้องการคำตอบและอยากให้คดีคลี่คลายในเร็ววัน ขณะทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เรียกร้องความยุติธรรมและความคืบหน้าคดีของแตงโมมาตลอด

ล่าสุด ฮิปโป ฉันท์ชนะ ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ถึงเหตุการณ์แปลกๆ ที่เจอ ไม่ว่าจะเป็นมีสายปริศนาโทรหาเรื่องคดี รวมถึงน้องชายแท้ๆ โดนขับรถตามถึงที่ทำงานอีกด้วย ซึ่งใจความที่ฮิปโปเล่ามีดังนี้

"เริ่มจากสายปริศนาก่อน คือมีคนโทรมาบอกว่าเป็นหมอ เป็นเสียงผู้หญิงแต่ไม่บอกชื่อ แล้วไม่ได้บอกว่าเป็นหมออะไร อ้างว่าเขาต้องป้องกันตัวเองเพราะอยากจะคุยเรื่องคดีอะไรแบบนี้ เราก็งงๆ บอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับไปเพราะตอนนั้นทำรายการสดอยู่ หลังจากนั้นก็ลืมไปเลย เพราะเราทำงานเยอะมาก เบอร์ก็จำไม่ได้แล้ว เขาเองก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาด้วย"

"ส่วนเรื่องน้องชาย เขามาเล่าให้ฟังว่าเหมือนมีคนตาม วันนั้นน้องขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน จนรู้สึกสังเกตเห็นว่ามีผู้ชายใส่เสื้อคลุมสีกรม ขับมอเตอร์ไซค์ตามตั้งแต่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะไปถึงบริษัทโมโนฯ พอถึงหน้าบริษัทก็เข้ามาทักว่า พี่ๆ ทำกระเป๋าตังค์ร่วงหรือเปล่า แล้วระยะทางมันค่อนข้างไกล เลยงงว่าคืออะไร ถ้าจะทักเรื่องกระเป๋าตังค์น่าจะทักตั้งแต่ต้นๆ ทางแล้วหรือเปล่า ที่สำคัญคือขับตามทันได้ด้วย"

ฮิปโป ฉันท์ชนะ เจอสายปริศนาโทรหา-น้องชายโดนตาม คาดเอี่ยวคดี แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ไม่ทราบว่าเขาตามน้องชายด้วยเหตุผลอะไร แต่มันน่าสงสัยตรงที่ว่าการแค่จะขับตามมา เพื่อถามว่ากระเป๋าตังค์ร่วงหรือเปล่า มันใช้ระยะเวลาในการขับตามไกลมาก แล้วน้องชายเราขับรถซิกแซกตลอด แต่เขาก็ขับทัน เลยรู้สึกว่ามันต้องมีวัตถุประสงค์อย่างหนึ่งเพื่อจะตาม ถ้าเป็นเราจะขับตามแล้วคนขับซิกแซกแบบนั้น เราคงเอากระเป๋าตังค์ไปให้ตำรวจแล้ว"

ถามว่าเกี่ยวกับคดีแตงโมไหมนั้น ฮิปโป ได้เผยว่า "ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์นั้นมันอยู่ในช่วง 2 อาทิตย์แรกหลังจากทราบว่าแตงโมเสียชีวิต ในความคิดของเราใช้คำว่าเอนเอียงไปทางว่าเขาตามมาสืบดู หรือมาดูว่าเราทำงานอะไร ไม่ได้แบบว่าจะปองร้ายหรือมาลอบทำร้าย ไม่ได้คิดถึงขั้นนั้น เราอาจจะดูละครมากไปมั้ง เดาจากสมองของกะเทยคนนี้ว่าคงมาสืบก่อนแหละว่าความเป็นอยู่ยังไง เขาคงตามมาดูแค่นั้น แต่ไม่มีการข่มขู่ ไม่มีการโทรมาบอกว่าอย่ายุ่งคดีนี้ ไม่มีนะ"

ฮิปโป ฉันท์ชนะ เจอสายปริศนาโทรหา-น้องชายโดนตาม คาดเอี่ยวคดี แตงโม นิดา

"ส่วนที่ถามว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้ กลัวไหมนั้น สำหรับเราถ้ามันล้ำเข้ามาเกินในขอบข่ายการใช้ชีวิตประจำวันของเรา จนเรารู้สึกไม่ปลอดภัย ก็คงจะต้องมีการแจ้งความเพื่อป้องกัน แต่ ณ ตอนนั้นมันไม่มีอะไร เราก็เลยปล่อยเฉยๆ ตัวเราเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิดหรือทำอะไรร้ายแรงให้เขาต้องมาลอบปองร้ายอะไรขนาดนั้น"

"ข้อมูลสำคัญเราก็ไม่มีนะ เพราะยังคงยืนยันคำเดิมว่าเราไม่ได้อยู่บนเรือ เราก็เลยไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาแทบจะไม่มีความจำเป็นด้วยซ้ำที่เขาจะต้องมาเอาอะไรจากเราอ่ะ เพราะเราก็ตอบไปหมดแล้วว่าไม่รู้เรื่องบนเรือ ข้อมูลที่เราให้ได้คือข้อมูลที่ก่อนแตงโมเสียชีวิตกับพฤติกรรมที่เขาเคยทำโดยปกติ"

ฮิปโป ฉันท์ชนะ เจอสายปริศนาโทรหา-น้องชายโดนตาม คาดเอี่ยวคดี แตงโม นิดา ฮิปโป ฉันท์ชนะ เจอสายปริศนาโทรหา-น้องชายโดนตาม คาดเอี่ยวคดี แตงโม นิดา

related