svasdssvasds

ดิว อริสรา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงยินดีล้นหลาม

ดิว อริสรา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงยินดีล้นหลาม

"ดิว อริสรา" และ "เซบาสเตียน ลี" เผยคลิปโมเมนต์สำคัญในชีวิต ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรก ด้านคนบันเทิงแห่แสดงความยินดีล้นหลาม

หลังจากช่วงต้นปีที่ผ่านมาคู่รักสุดหวาน "ดิว อริสรา" และ "เซบาสเตียน ลี" ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายสวยๆ ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งมีบรรดาเพื่อนสนิทและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

โดยล่าสุดวันนี้(5เม.ย.2565) ก็มีเรื่องราวน่ายินดีเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ "ดิว อริสรา" ได้โพสต์คลิปโมเมนต์สำคัญ หนึ่งในนั้นมีภาพอัลตร้าซาวด์ พร้อมประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ตนเองกำลังตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนคลับตื่นเต้นและดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ "ดิว อริสรา" เคยออกมาเปิดใจผ่านรายการ "3 แซ่บ" โดยมี "หนุ่ม กรรชัย" , "แอฟ ทักษอร" และ "ชมพู่ อารยา" เป็นผู้ดำเนินรายการ ถึงเรื่องแต่งงานว่า "งานแต่งว่าที่สามีแพลนจัดที่ไต้หวันแน่ๆ แล้วหนึ่งประเทศ และอีกหนึ่งประเทศยังไม่เคาะว่าเป็นที่ไหน ซึ่งอาจจะไม่มีในประเทศไทย ส่วนเพื่อนๆจะเหมาลำไปร่วมงาน"

"ส่วนเรื่องลูก ปล่อยตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว ถ้ามาก็มา เอาตรงๆถ้าสุดท้ายจะต้องมี ก็ไม่ได้จะต้องเลือกว่าต้องมีตอนไหน ในเมื่อจะต้องมีก็ต้องมีให้ดีที่สุด ถ้าคนจีนก็ต้องมีดูปี ของดิวถ้าไม่ปีนี้ ก็อีก 4 ปี แล้วก็อีก 7 ปี ถ้ามาก็มา ก็ขอให้มา"

ดิว อริสรา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงยินดีเพียบ!  ดิว อริสรา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงยินดีเพียบ!  ดิว อริสรา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงยินดีเพียบ!  ดิว อริสรา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงยินดีเพียบ!  ดิว อริสรา ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว คนบันเทิงยินดีเพียบ!

related