svasdssvasds

ดิว อริสรา เปิดมุมมองความรัก พร้อมวางอนาคตกับ เซบาสเตียน

ดิว อริสรา เปิดมุมมองความรัก พร้อมวางอนาคตกับ เซบาสเตียน

"ดิว อริสรา" เปิดมุมมองความรัก ขอก้าวข้ามทุกดราม่า พร้อมวางอนาคตกับ "เซบาสเตียน" ยอมรับหวานใจจัดทริปสวีทยาวถึง เม.ย. ปีหน้าแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นดาราสาวที่มีชีวิตดี๊ดีจนหลายคนอิจฉาหนักมาก สำหรับนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ "ดิว อริสรา" เพราะไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไร ก็จะเป็นกระแสเป็นที่พูดถึงไปซ่ะหมดเลย

โดยล่าสุดเจ้าตัวมาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษของรายการ Songs About บน JOOX ROOMS สาวดิวเลยได้เล่าเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต พร้อมเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องความรักกับหวานใจ "เซบาสเตียน ลี" ที่ต้องขอยกตำแหน่งเจ้าพ่อเซอร์ไพรส์ให้ไปเลย เพราะตอนนี้ฝ่ายชายได้วางแพลนจัดทริปสวีทยาวไปจนถึงเดือน เม.ย. ปีหน้าแล้ว  

ตอนนี้เป้าหมายความรักของเราคืออะไร?

"ดิวอยากเลือกหรืออยู่กับใครก็ได้ที่เห็นภาพในอนาคตว่า เขาจะทำให้ลูกเราในอนาคตเป็นคนดีได้ยังไง ไม่ใช่แค่ดีกับเรายังไง แต่ต้องมองว่าเขาจะเป็นพ่อ แล้วเขาจะเลี้ยงลูกยังไง จะสอนลูกยังไง แล้วเขาวางแผนในชีวิตลูกยังไง เพราะตอนนี้ดิวรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้กังวลเรื่องอะไรแล้ว ในวัยเด็กเราอาจจะอยากได้ผู้ชายเปย์ ผู้ชายเทคแคร์ แต่ในวันนี้เราสามารถซับพอร์ตตัวเองได้ในประมาณหนึ่ง เราเลยคิดไปไกลกว่านั้นว่าวันหนึ่งถ้ามีลูกเขาจะพาลูกเราไปในทิศทางไหน"

ถ้าถามอนาคตเรื่องแต่งงาน ดิวยังไม่แน่ใจว่าพร้อมที่จะเสียสละไหม?

"ถ้าพูดถึงความเป็นแม่ เรายังมีความกลัวอยู่ว่าจะเป็นแม่ได้ดีไหม แต่ก็รู้แหละว่าถ้าวันนั้นมาถึง เราคงรักลูกเรามากๆ วันนี้ถ้าถามว่าพร้อมไหม ดิวว่าเราทั้งสองคนพร้อม แต่อยู่ที่ใจอย่างเดียวแล้วว่าจะไปถึงหรือเปล่า"

ดิว อริสรา เปิดมุมมองความรัก พร้อมวางอนาคตกับ เซบาสเตียน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ดิว อริสรา โผล่ตอบเอง! หลังชาวเน็ตพาดพิงแฟนหนุ่ม ทำอาชีพอะไร กลิ่นเน่าออก

ดิว อริสรา ปลื้มสุดๆ เซบาสเตียน เหมาเฮลิคอปเตอร์ สวีทหวานชมแกรนด์แคนยอน

ดิว อริสรา ยิ้มแก้มปริ! หลัง เซบาสเตียน ลี ปิดโรงหนังที่อเมริกา สวีทแค่สองเรา

อย่างทริปอเมริกา เซบาสเตียน ทำเซอร์ไพรส์ทุกวัน?

"ตอนแรกที่คุยกัน เขาถามว่าดิวชอบอะไร เราก็ตอบว่าชอบความเซอร์ไพรส์ ไม่ต้องถูกหรือแพงก็ได้ หลังจากนั้นเลยเซอร์ไพรส์ไม่หยุดจริงๆ  ตื่นเต้นตลอดเวลา มีครั้งหนึ่งบอกว่าพาไปฮาวาย แต่พาไปโผล่อามานกิรี แล้วเสื้อผ้าที่เราเตรียมมาคือชุดว่ายน้ำ แต่อามานกิรีคือ 2 องศาตอนกลางคืน ที่ทุกคนเห็นว่าใส่ชุดว่ายน้ำ ไม่มีใครรู้ว่าฝรั่งมองว่าเป็นบ้าหรือเปล่า (หัวเราะ)

แต่ดิวว่าทุกเวลาของเขา เขาให้ความสำคัญกับความสุขของเราเยอะมาก ทั้งทริปไม่มีอะไรเลยที่เขาอยากทำ ทั้งหมดคือของดิวทั้งหมด แล้วทริปนั้นยังไม่จบ เขาวางแผนทริปใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกแล้ว ตอนนี้ยาวไปจนถึงทริปเดือน มี.ค. – เม.ย. แล้วนะคะ ซึ่งแต่ละทริปน่าจะประมาณ 1 เดือน ไม่ได้นานเหมือนครั้งก่อน" 

ดิว อริสรา เปิดมุมมองความรัก พร้อมวางอนาคตกับ เซบาสเตียน

14 ปีในวงการของ ดิว อริสรา กับเปลือกนอกที่คนไม่เข้าใจ?

"บางสิ่งบางอย่างไม่ใช่อย่างที่เห็น แต่ดิวว่าสุดท้ายแล้วทุกคนจะค่อย ๆ รู้กันไปเอง จริงๆ แล้วพอโตขึ้นเราไม่ค่อยอยากจะทะเลาะกับใครหรอก โตขนาดนี้แล้ว แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้นก็ตาม เราต้องมองตัวเองก่อนว่าเราทำผิดอะไร ถ้าทำผิดก็จะแก้ไข 

เพราะต้องบอกว่าความผิดพลาดตอนเด็กๆ ทำให้เราคิดได้ในวันนี้ ดิวรู้สึกว่าทุกๆ เรื่องที่มันแย่ ยังมีเรื่องดีๆ เพราะทำให้เราได้เห็นอะไรเยอะ ได้เห็นมุมดาร์กๆ ของตัวเองว่าทำแบบนี้ไม่ได้นะ ถ้าไม่ได้ปรับปรุง

วันหนึ่งก็อาจจะสายเกินแก้ก็ได้ แต่ต้องยอมรับว่าบทเรียนแต่ละเรื่องหนักหน่วงทั้งนั้นเลยนะคะ (หัวเราะ) จุกๆ ทั้งหมด ไม่รู้เหมือนกันว่ารอดมาถึงวันนี้ได้ยังไง แต่ดิวเชื่อว่าเรามีทุกวันนี้เพราะเรามีคนรอบข้างที่ดี ไม่ใช่แค่ดิวคิดได้หรอก"

ดิว อริสรา เปิดมุมมองความรัก พร้อมวางอนาคตกับ เซบาสเตียน

ดิว อริสรา เปิดมุมมองความรัก พร้อมวางอนาคตกับ เซบาสเตียน

related