svasdssvasds

"พ่อกระติก-สิระ" ติดโควิด หลังเข้ารายงานตัวผกก. ซึ่งติดเชื้ออยู่ก่อนแล้ว

"พ่อกระติก-สิระ" ติดโควิด หลังเข้ารายงานตัวผกก. ซึ่งติดเชื้ออยู่ก่อนแล้ว

"พ่อกระติก" ติดโควิด ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด หลังพาลูกสาวเข้าพบตำรวจ ได้นั่งรถคันเดียวกับนายสิระ นายวิวัฒน์ ทนายความ และกระติก ก่อนจะทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิดด้วยชุด ATK และพบว่าติดเชื้อ

 นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว น.ส.นิดา หรือ "แตงโม" ดาราสาวพลัดตกเรือเสียชีวิต ได้ทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิดด้วยชุดตรวจ ATK ผลปรากฏว่า ชุดตรวจขึ้นมา 2 ขีด พบการติดเชื้อโควิด จึงได้แจ้งข่าวให้คนที่อยู่ใกล้ชิด เฝ้าระวังตัว และทำการตรวจหาเชื้อต่อไป ส่วนตัวนายเกียรติศักดิ์ ได้ทำการกักตัว และรักษาอาการอยู่ที่บ้านพักในจังหวัดเพชรบุรี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ทั้งนี้ นายเกียรติศักดิ์ คาดว่า หลังจากเดินทางกลับมาจากการพา น.ส.อิจศรินทร์ บุตรสาวพร้อมกับ นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส. และนายวิวัฒน์ สมบัติหลาย ทนายความ ขณะเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาให้การเท็จที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ก่อนจะลงมาแถลงข่าวในช่วงเย็น พร้อมกับบุตร

จากนั้นในวันที่ 6 เมษายน ได้นั่งรถคันเดียวกับนายสิระ นายวิวัฒน์ ทนายความ และบุตรสาว เดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ก่อนจะทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิดด้วยชุด ATK และพบว่าติดเชื้อเมื่อวานนี้ ในช่วงเย็น

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้เมื่อวันที่ 4 เม.ย.65 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.เมืองนนทบุรี เกิดอาการครั่นเนื้อครั่นตัวก่อนจะนำชุดตรวจ ATK มาตรวจแล้วพบว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาและกักตัวเป็นเวลา 7 วัน

ซึ่งในวันดังกล่าวเป็นวันที่นายนิทัศน์ หรือ จ๊อบ กีรติสุทธิสาธร พร้อมทนายความ เดินทางมาเข้ารับทราบข้อกล่าวกับพนักงานสอบสวน จากนั้นในเวลาต่อมา น.ส.อิจศรินทร์ หรือ กระติก พร้อมด้วยนายสิระ นายวิวัฒน์ ทนายความ นายเกียรติศักดิ์ บิดาของกระติกได้เดินทางมาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาภายในห้องเดียวกัน

โดยผู้สื่อข่าวพบว่า ระหว่างที่นายจ๊อบ นิทัศน์ เดินออกมาเข้าห้องน้ำ ระหว่างการสอบสวน มีลักษณะการไออย่างรุนแรงอยู่หลายครั้งด้วยล่าสุด นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. ยืนยันว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยขณะนี้มีอาการปวดหัว เจ็บคอ มีไข้ ซึ่งได้ทำการรักษาตัวอยู่ที่บ้าน คาดว่าติดวันเดียวกันกับพ่อของกระติก

related