svasdssvasds

คู่รักยูเครนแต่งงานกลางซากตึก เมืองคาร์คิฟ ที่พังกลาง สงคราม รัสเซีย ยูเครน

คู่รักยูเครนแต่งงานกลางซากตึก เมืองคาร์คิฟ ที่พังกลาง สงคราม รัสเซีย ยูเครน

กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลต่างประเทศ ที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง เมื่อ คู่รักชาวยูเครน คู่หนึ่ง เลือกที่จะแต่งงานกันกลางไฟสงครามรัสเซีย - ยูเครน เพราะเชื่อว่า เมื่อเจอคนที่ใช่แล้ว จะให้พลาดโอกาสที่ดีที่สุดในชีวิตไปได้อย่างไร แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเจอกับภาวะสงครามก็ตาม

สำนักข่าวต่างประเทศ เปิดเผย เรื่องราวที่สุดประทับใจ มันอาจส่งให้ทุกคนยิ้มไปกับน้ำตา เมื่อมี บ่าวสาวชาวยูเครน เลือกที่จะแต่งงานในภาวะวิกฤต เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายต่อชีวิตและความปลอดภัย และมีการโชว์ภาพงานแต่งกลางซากตึกเมืองคาร์คิฟ เมืองที่ถูกไฟสงครามรัสเซีย - ยูเครน ทำลายอย่างหนัก

คู่รักยูเครน แต่งงานกลางซากตึกเมืองคาร์คิฟ ที่พังกลางไฟ สงครามรัสเซีย-ยูเครน Credit @maria_avdv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ คู่รักคู่นี้ มีการเปิดเผยว่า เจ้าสาว ชื่อว่า อนาสตาเซีย กราโชว่า วัย 33 ปี มีอาชีพเป็น พยาบาล  และ อันทอน โซโคลอฟ วัย 38 ปี  มีอาชีพเป็น  ทันตแพทย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่มาพบรักกันในไฟสงครามที่เมือง คาร์คิฟ เพราะทั้งคู่ทำงานเป็นอาสาสมัครให้กับยูเครน 

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยว่า คู่รักคู่นี้ จัดพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่าย ในสถานีรถไฟใต้ดิน ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2022 ที่ผ่านมา  ซึ่งขณะนี้ให้เป็นที่หลบภัยจากการทิ้งระเบิดของฝ่ายรัสเซีย  โดย ผู้เข้าร่วมงานแต่งงานของคู่รักกลางไฟสงครามก็คือ ประชาชนที่หลบภัยอยู่ในสถานีรถไฟใต้ดินแห่งนั้น รวมถึงนายกเทศมนตรีเมืองคาร์คิฟด้วย

 

สำหรับ ภาพถ่ายงานวิวาห์ที่กลายเป็นไวรัลต่างประเทศครั้งนี้ ถูกเผยแพร่มาจาก มาเรีย อัฟดีว่า (Maria Avdeeva) ซึ่งเป็นหนึ่งในสักขีพยานในงาน ซึ่งเธอมีหน้าที่ เป็นนักวิเคราะห์และคนเก็บข้อมูลต่างๆ ให้กับยูเครน 

ภาพถ่ายบ่าวสาวที่กลายเป็นไวรัลต่างประเทศ ครั้งนี้  แม้มันจะให้ชาวโลกได้เห็นถึง ความเสียหายของบ้านเมืองของเมือง คือการส่งสารไปยังชาวโลกว่า คาร์คิฟ เมืองที่ มีประชากรราว 1.4 ล้านคน และใหญ่เป็นอันดับ 2 ของยูเครน เป็นรองเพียง เมืองเคียฟ นั้น  ยังคงยืนหยัดต่อสู้ต่อไป แม้จะถูกพิษสงครามรัสเซีย - ยูเครน ทำลายล้างมาเป็นเวลานับเดือน...แต่ "ชีวิต" ของผู้คนก็ยังคงดำเนินต่อไป 
.
งานวิวาห์ครั้งนี้ เป็นเครื่องตอกย้ำว่า ...ความหิว ความจน และ ความรัก เป็น 3 สิ่งในโลกใบนี้ ที่...ปกปิดไม่ได้!
คู่รักยูเครน แต่งงานกลางซากตึกเมืองคาร์คิฟ ที่พังกลางไฟ สงครามรัสเซีย-ยูเครน Credit @maria_avdv

related