svasdssvasds

เก็บป้ายบิ๊กป้อม อวยพรสงกรานต์ เหตุไม่ได้ขออนุญาตและเพื่อความปลอดภัย

เก็บป้ายบิ๊กป้อม อวยพรสงกรานต์ เหตุไม่ได้ขออนุญาตและเพื่อความปลอดภัย

แขวงทางหลวงสระบุรี เผยแพร่ภาพเก็บป้ายบิ๊กป้อม อวยพรสงกรานต์ เหตุไม่ได้ขออนุญาตและเพื่อความปลอดภัย โลกออนไลน์สงสัย เป็นการส่งสัญญาณพร้อมเลือกตั้งหรือไม่

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพป้ายขนาดใหญ่ เป็นภาพบิ๊กป้อม หรือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ โดยมีข้อความว่า “สวัสดีปีใหม่ไทย 2565 ขอให้คนไทย มีสุขภาพดี มีความสุข อยู่ดีกินดีตลอดไป” ในหลายพื้นที่บนถนนสายหลัก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงหนองแค แขวงทางหลวงสระบุรี สำนักงานทางหลวงที่ 11 (ลพบุรี) ทำการเก็บป้ายที่ไม่ได้รับอนุญาต ในพื้นที่ ทล.1 ระหว่าง กม.95+000 – กม.103+000 รวมทั้งป้ายบิ๊กป้อม เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่สัญจรผ่านไปมา

เจ้าหน้าที่เก็บป้ายบิ๊กป้อม อวยพรสงกรานต์

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยเพจแขวงทางหลวงสระบุรี ได้เผยภารกิจการเก็บป้ายที่ติดตั้งไม่ขออนุญาต  โดยระบุว่า  วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565 #ทางหลวงปลอดภัยขับขี่สบายตา#หมวดทางหลวงหนองแค#แขวงทางหลวงสระบุรี #สำนักงานทางหลวงที่ 11 (ลพบุรี) งานเก็บป้ายที่ไม่ได้รับอนุญาต ทล.1 ระหว่าง กม.95+000 - กม.103+000 เป็นช่วง ๆ

ต่อมา เนชั่นทีวีได้รายงานว่า นายธนสาร สิทธาภา ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงสระบุรี  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงได้ดำเนินการเก็บป้ายที่บดบังทัศนียภาพการเดินทาง ซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุในการเดินทางได้ โดยแขวงทางหลวงไม่ได้เก็บเฉพาะป้ายบิ๊กป้อมเท่านั้น แต่เก็บทุกป้ายที่บดบังการมองเห็น เพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ 

เจ้าหน้าที่เก็บป้ายบิ๊กป้อม อวยพรสงกรานต์

นายธนสารระบุว่า มีป้ายบิ๊กป้อมติดตั้งอยู่ 430 ป้าย แต่ยังไม่ทราบว่าใครนำมาติด โดยได้เก็บป้ายทั้งหมดไปไว้ที่แขวงทางหลวงสระบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เป็นการส่งสัญญาณถึงความพร้อมของบิ๊กป้อม กับพรรคพลังประชารัฐ ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไปหรือไม่

ที่มา : เนชั่นทีวี

ภาพจาก : แขวงทางหลวงสระบุรี

related