svasdssvasds

ประมวลภาพสงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสาร เล่นน้ำกันคึกคัก ต่างชาติสุดอั้น!

สุดอั้น! นักท่องเที่ยวแน่นถนนข้าวสาร เล่นน้ำสงกรานต์คึกคัก ก่อนโดนเตือนให้หยุดสาดน้ำ หวั่นโควิดระบาด หากใครฝ่าฝืน จะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และแจ้งปรับ สูงสุด 1 แสนบาท

 บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ 2565 ช่วงค่ำ ที่ถนนข้าวสาร นักท่องเที่ยวไทยและต่างประเทศเดินทางเข้ามาที่ถนนข้าวสารอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะมีการห้ามเล่นน้ำแล้วก็ตามจากทางเจ้าหน้าที่เทศกิจ แต่ยังคงมีผู้ฝ่าฝืนกันตลอดเส้นทางถนนข้าวสาร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นักท่องเที่ยวเต็มพื้นที่ถนนข้าวสาร มีการใช้ปืนฉีดน้ำเป็นระยะ แต่ไม่มีการตั้งจุดเล่นน้ำอย่างถาวรแต่อย่างใด

สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• วันสงกรานต์ปี2565 ถนนข้าวสาร อดีตเคยเฟื่องฟู ปีนี้อาจกร่อยเงินไม่สะพัด

• หมอธีระ ชี้หลังสงกรานต์ 2565 ยอดโควิดอาจพุ่งสูง 2-3 เท่า ถ้าไม่ป้องกันให้ดี

• คลิปน่ารัก! นักเตะเลสเตอร์เล่นน้ำสงกรานต์ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร นำทัพฉีดน้ำ

 โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้ใช้รถเครื่องเสียง ประกาศเตือน ผู้ประกอบการร้านอาหารและนักท่องเที่ยวบนถนนข้าวสาร ไม่อนุญาตให้ฉีดน้ำและเล่นน้ำบริเวณด้านนอกร้าน เนื่องจากต้องทำตามมาตรการโควิด 19 ที่กำลังระบาดอยู่ หากร้านใดที่ฝ่าฝืน ก็จะถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน และแจ้งปรับ สูงสุด 1 แสนบาท

สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสาร

 จากนั้น นายวสันต์ บุญหมื่นไวย์ ผู้อำนวยการเขตพระนคร และเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตพระนครลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่บริเวณถนนข้าวสาร โดยนายวสันต์ กล่าวว่า ในวันนี้เดินทางมาเพื่อดูความเรียบร้อยในพื้นที่แต่เมื่อพบว่านักท่องเที่ยวมีการเล่นน้ำสงกรานต์กัน ทางเขตพระนครจึงได้ตักเตือน  ไม่ให้เล่นหากเตือนแล้วไม่ปฏิบัติตาม ก็อาจมีการดำเนินคดีในความผิดข้อหา พรบ.โรคติดต่ออีกด้วย


 
 

 ทั้งนี้ได้มีประกาศของทางกรุงเทพมหานคร ในมาตราการการเฝ้าระวังและ ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือ พรก.ฉุกเฉิน-พรบ.โรคติดต่อในการห้ามทำกิจกรรมดังกล่าวอีกด้วย

สงกรานต์ 2565 ถนนข้าวสาร

related