svasdssvasds

พรีวิว แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ รอบรองฯ 16 เมษายน ดูสด 21.30 น.

พรีวิว แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ รอบรองฯ 16 เมษายน ดูสด  21.30 น.

รายการนี้ไม่มีที่ว่างให้คนแพ้! เช็กความพร้อมล่าสุด ดูบอลสด แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ศึกนี้ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้ โดยคู่บิ๊กแมตช์ เรือฟัดหงส์ จะดวลกันวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 21.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง บีอิน สปอร์ตส 1 และทรู วิชันส์ 607

ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ หรือ The Emirates FA Cup เดินทางมาสู่รองรองชนะเลิศ โดยมี 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้ ได้แก่ แมนฯซิตี้ ,ลิเวอร์พูล ,เชลซี และ คริสตัล พาเลซ ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันในรอบนี้จะลงสนามดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 16 และวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565  ซึ่งทั้งสองคู่จะเตะสนามกลาง ที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม 

• สำหรับโปรแกรมการถ่ายทอดสดฟุตบอล เอฟ เอ คัพ The Emirates FA Cup วันที่ 16 -17 เมษายน 2565 มีดังนี้ 

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล ดูบอลสด  เวลา 21.30 น ถ่ายทอดสดช่อง บีอิน สปอร์ตส 1 และทรู วิชันส์ 607
 
วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565 
เชลซี - คริสตัล พาเลซ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง บีอิน สปอร์ตส 3 และทรู วิชันส์ 608
พรีวิว แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ รอบรองฯ 16 เมษายน ดูสด  21.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• พรีวิว แมนฯซิตี้ - ลิเวอร์พูล และความพร้อมล่าสุด
.
สำหรับ เอฟเอ คัพ รอบรองฯ ไฮไลท์ที่แฟนบอลทั่วโลกจับตาคือการเจอกันระหว่าง แมนฯซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก และ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ซึ่งทั้งคู่เพิ่งเจอกันมาในศึกพรีเมียร์ลัก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี่เอง โดยจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 แบบสุดมัน

ทัพ แมนฯซิตี้ "เรือใบสีฟ้า" ทีมจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟอร์มยังแกร่งอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าล่าสุดจะบุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็พาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ทว่านั่นก็ทำให้นักเตะคนหลายบอบช้ำไม่น้อย หลังจากกรำศึกหนักมาแบบติดต่อกัน

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังต้องเช็กความฟิตของ เควิน เดอ บรอยน์ กับ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่พบ "ตราหมี" รวมถึง ฟิล โฟเด้น ที่ศีรษะแตก จากเกมยุโรปด้วย

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของแมนฯซิตี้ 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส; ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, อายเมริก ลาปอร์ต,  นาธาน อาเก้ ;  แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน  ; กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, แจ็ค กรีลิช
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Manchester City (@mancity)

 

ขณะที่ฝั่ง หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ทีมรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ทำงานยาวนานที่สุดในพรีเมียร์ลีกด้วย หลังจากเบิร์นลี่ย์ ปลด ฌอน ไดซ์ออกไป 
 
ตอนนี้ลิเวอร์พูล ฟอร์มกำลังเข้าฝักกันทุกคน ถึงแม้ล่าสุดจะเพิ่งเปิดรังเจ๊าเดือด เบนฟิก้า 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ผ่านเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยาก จากผลสกอร์รวม 6-4

สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนลงเตะของฝั่งลิเวอร์พูล ไม่มีรายงานตัวเจ็บ หรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม 

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของลิเวอร์พูล 
ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ (GK), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟิร์มีโน่ 

ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์
.
เกร็ดที่น่าสนใจ : แมนฯซิตี้ ไม่แพ้ ลิเวอร์พูล ในทุกรายการมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว 

 Credit Youtube : The Emirates FA Cup

related