svasdssvasds

ดีเจแมน พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป!

ดีเจแมน พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป!

"ดีเจแมน พัฒนพล" พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว อยู่แผ่นดินไทยมา 39 ปี ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป ด้าน "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน" ลั่นอยู่เมืองดัดจริต กฎหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์

ถึงแม้จะมีกฎหมายลงโทษผู้กระทำความผิด แต่ข่าวสะเทือนใจก็ยังมีให้เห็นอยู่แทบทุกวัน โดยเฉพาะข่าวข่มขืน การล่วงละเมิดทางเพศ รวมไปถึงการทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่เกิดขึ้นในสังคมอยู่บ่อยครั้ง และนับเป็นปัญหาใหญ่ที่ยังหาทางแก้ไขไม่ได้สักที

ทางด้านวงการบันเทิงไทยก็มีดาราหลายคนที่ออกมาเป็นกระบอกเสียง หนึ่งในนั้นมี "ดีเจแมน พัฒนพล" สามีของนักร้องสาว "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ล่าสุดได้ออกมาพูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว เนื่องจากสะเทือนใจอยู่ผืนแผ่นดินไทยมา 39 ปี ข่าวข่มขืน ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป โดยระบุข้อความว่า

"วันนี้เป็นพ่อคนแหละ มีลูกสาวตัวน้อยด้วย อยู่บนผืนแผ่นดินไทยนี้มา 39 ปี เห็นทุกสิ่งอย่าง วันนี้สะเทือนใจมากกว่าทุกวัน เพราะข่าวข่มขืน ทำร้ายผู้หญิง ไม่เคยหายไป มีเหตุเกิดขึ้นทุกๆ เดือน แต่ต่างกันไป ติดคุก บางทีก็ออกมาเร็วมาก"

ดีเจแมน พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

คำถามข้อที่ 1 กฎหมายเบาไป ถ้าเบาไป ทำไมไม่เปลี่ยนแปลง

คำถามข้อที่ 2 เมื่อมันไม่ได้เกิดกับลูกหลานคุณ คุณคงไม่รู้สึกอะไรใช่ไหม

"หมดคำถามต่อนะ ถ้าเรื่องมันเป็นแบบนี้ ประชาชนอย่างผม คิดแบบง่ายๆ ไม่ว่ามึงจะเป็นลูกใคร มึงก็ตายได้เหมือนกัน ผมคิดแบบนี้นะในตอนนี้ ขอให้เรื่องแบบนี้ หมดไปจากแผ่นดินไทยสักที #อย่ามองคนแต่ภายนอก"

ดีเจแมน พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป!

ภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์และแสดงความเห็นในเชิงเห็นด้วยกันมากมาย เช่นเดียวกับ "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" คุณพ่อที่มีลูกสาวเหมือนกัน ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "อยู่เมืองดัดจริต กฎหมายไม่ศักดิ์สิทธิ์ พวกคนมีอำนาจก็ Hypocrite คนได้แต่จุดธูปหวังพึ่งอำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เห้อ…คิดแล้วก็เหมือนแผลแห้งแล้วดันไปสะกิด…หาช่องทางอื่นให้ลูกไว้ก็ดีเพื่อน"

ดีเจแมน พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป! ดีเจแมน พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป! ดีเจแมน พูดในฐานะพ่อที่มีลูกสาว ข่าวข่มขืน-ทำร้ายผู้หญิงไม่เคยหายไป!

related