svasdssvasds

เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง

เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง

เคลื่อนไหวอีกครั้ง! "เบิร์ด เทคนิค" โพสต์คลิป "แตงโม นิดา" ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกกลางไอจี สงสัยภาพของ "แซน วิศาพัช" ไม่ใช่ตัวจริง

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมถกเถียงกันสนั่นโซเชียล สำหรับกรณีภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นภาพแผ่นหลังของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ที่ถูกถ่ายไว้ก่อนเสียชีวิต โดยทาง "แซน วิศาพัช" หนึ่งในผู้ต้องหาในคดี ยืนยันว่าภาพดังกล่าวตนเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีก็เลยถ่ายไว้ และได้ส่งภาพนี้ให้ตำรวจและเพื่อนบางคนดู ไม่รู้หลุดมาได้ไง

แต่ถึงอย่างไรชาวโซเชียลก็ยังคาใจ มีการนำภาพดังกล่าว มาเทียบกับภาพที่แตงโมถ่ายให้เห็นใบหน้าและรูปร่าง ซึ่งหลายเสียงมองว่ารูปภาพดังกล่าวไม่น่าใช่ดาราสาว ทั้งรูปร่าง หุ่น สีผิว การแต่งตัวที่ดูไม่เรียบร้อย เพราะถ้าเป็นแตงโมจริงจะดูออร่ามากกว่านี้

เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุด "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์คลิปวิดีโอที่มีความยาว 45 วินาที พร้อมกับแนบแคปชั่นสัญลักษณ์อีโมจิรูปหัวใจ

ซึ่งเนื้อหาในคลิปดังกล่าวเป็นการรวบรวมโมเมนต์วันวานของแฟนสาว ขณะสวมใส่ชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์ เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวด้วยกัน นอกจากจะได้เห็นความเซ็กซี่ หุ่นอันบอบบางแล้ว หลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวว่ารูปร่างและผิวพรรณของ แตงโม มีความสวยออร่าสะดุดตา ไม่เหมือนกับภาพที่หลุดออกมาเลย

คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น

- ขอบคุณพี่เบิร์ดที่ยังปกป้องพี่แตงโม คลิปนี้คงจะชัดเจนจริงๆ แล้วนะทุกคนว่าภาพนั้นใช่พี่แตงโมจริงๆ หรือเปล่า

- คุณเบิร์ดลงให้ดูว่า ด้านหลังแตงโม ไม่ใช่และไม่เหมือนที่แซนเอามาลงเลยสักนิด นั้นมันผู้ชายชัดๆ

- แขนคุณแตงโมของจริงสวยงามมาก ไม่มีกล้ามเลย

- เข้าใจเจตนาที่น้องเบิร์ดลงภาพน้องแตงโมในชุดว่ายน้ำ เพื่อสื่อว่าภาพบนเรือที่เห็นด้านหลัง ไม่ใช่น้อง

- น้องเบิร์ดเท่านั้นที่ดูออกว่าภาพล่าสุดที่ออกมาใช่หรือไม่ใช่น้อง คำตอบคงอยู่ในภาพที่น้องเบิร์ดตั้งใจเอามาลง ว่าน้องโมรักสวยรักงาม ไม่มีทางที่จะมีภาพไม่ดีออกมาแน่นอน

เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง

เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง เบิร์ด เทคนิค โพสต์คลิป แตงโม ใส่ชุดว่ายน้ำ โซเชียลถกภาพของ แซน ไม่ใช่ตัวจริง

 

related