svasdssvasds

"ประวิตร" โวย! ไม่ได้พบ "ทักษิณ" ตั้งแต่ปี 48 ยืนยันไม่ได้ไปอังกฤษ

"ประวิตร" โวย! ไม่ได้พบ "ทักษิณ" ตั้งแต่ปี 48 ยืนยันไม่ได้ไปอังกฤษ

"ประวิตร" โวยลั่นไม่ได้พบและคุย "ทักษิณ" อดีตยานยกรัฐมนตรี มาตั้งแต่ปี 48 แล้ว แจงขอลาไปพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลเท่านั้น ย้ำ! ไม่ได้เจอใครเลย

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ถึงกรณีเดินทางไปต่างประเทศและกระแสข่าวว่า "มีการไปพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ต่างประเทศ" โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ไม่ได้ไปพบ อยู่คนละประเทศ จะไปเจอกันได้อย่างไร ไม่เคยเจอหน้า ไม่เคยคุยกันเลย ตั้งแต่ปี 2548 แล้ว (สมัยเป็น ผบ.ทบ.) และตนไม่ได้ไปประเทศอังกฤษด้วย ซึ่งตนขอลาไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลเท่านั้น ยืนยันไม่ได้ไปไหนเลย"

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการให้สัมภาษณ์ของนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ได้ระบุว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการเข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. รวมถึงคณะทำงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมพร้อมเปิดประชุมสภา

กล่าวถึงการเข้าพบพล.อ.ประวิตรว่า เข้าพบหัวหน้าพรรคหลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ ซึ่งตนได้สอบถามว่าได้เจอกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ หรือไม่ ทำให้พล.อ.ประวิตร นิ่งเงียบไปพักนึง ก่อนตอบว่าเขาฝากความคิดถึงให้ตนด้วย ก่อนจะถามตนกลับว่า ตนเป็นผู้สื่อข่าวสำนักไหน เพราะถามเหมือนเป็นนักข่าว

เมื่อถามว่าเขาที่ฝากความคิดถึง หมายถึงนายทักษิณใช่หรือไม่ นายนิโรธ กล่าวว่า "ผมเข้าใจว่าแบบนั้น เพราะผมถามถึงคุณทักษิณ"

นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายนิโรธเพิ่มเติมว่า แสดงว่ามีการพบกันจริงระหว่าง พล.อ.ประวิตรกับนายทักษิณ ใช่หรือไม่ นายนิโรธกล่าวว่า "ท่านอำผมเล่น ไม่ได้ไปพบกันจริงๆ เป็นการพูดหยอกล้อกันเท่านั้น"

related