svasdssvasds

รัศมีแข เผยความรู้สึก จากนี้ขอให้มีแต่ความสุข หลังให้อภัย ไฮโซแชมป์

รัศมีแข เผยความรู้สึก จากนี้ขอให้มีแต่ความสุข หลังให้อภัย ไฮโซแชมป์

"รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" เผยความรู้สึก หลังคดี "ไฮโซแชมป์" ทำร้ายร่างกายจบลงด้วยดี บอกให้อภัยและเป็นหนึ่งบทเรียนชีวิต จากนี้ขอให้ชีวิตมีแต่ความสุข

จากกรณีปมปัญหาระหว่าง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ที่เคยถูก "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" อดีตคนสนิทของ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ปาแก้วใส่โดนบริเวณใบหน้า ณ สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2563 จนกลายเป็นประเด็นร้อนถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล กระทั่งต่อมามีการฟ้องร้องและดำเนินคดีกัน

ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวจะเคลียร์กันลงตัวแล้ว เนื่องจากทาง ไฮโซแชมป์ ได้แสดงความรับผิดชอบในการกระทำต่อหน้าศาลแขวงพัทยา และได้โพสต์ข้อความขอโทษ รัศมีแข ให้สังคมรับรู้ ข้อความว่า

"ในกรณีที่ผมใช้แก้วปาไปถูกหน้าคุณรัศมีแข ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 ต่อมาคุณรัศมีแขได้ยื่นฟ้องผมต่อศาลแขวงพัทยาเป็นคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจนั้น ผมและคุณรัศมีแขได้ทำความเข้าใจกันด้วยดีแล้ว

ผมขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษคุณรัศมีแขต่อหน้าศาล และต่อสังคมในที่นี้อีกครั้งหนึ่ง และขอความแสดงความเสียใจในการกระทำนั้น จึงขอแสดงความรับผิดชอบในการกระทำและขอโพสต์ข้อความนี้ เพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้งต่อคุณรัศมีแข"

ภาพจาก : IG champ_fabrique

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้าน รัศมีแข ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ในทำนองว่าทุกอย่างจบลงด้วยดี ตนได้ให้อภัยคนที่ทำร้ายร่างกาย และจากนี้ขอให้ชีวิตเจอความสุขและเรื่องราวดีๆ ต่อไป โดยข้อความระบุว่า

"ทุกอย่างจบลงด้วยดีครับ อีกหนึ่งบทเรียนของชีวิตสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นกับผมวันนี้ คือผมให้อภัยคนที่ทำร้ายผม ทั้งๆที่เราไม่รู้จักด้วย จิตใจบริสุทธิ์ ผมยืนไหว้องค์พระพิฆเนศแล้ว ผมร้องไห้ ผมขอให้พระองค์ช่วยให้ผมมีจิตใจที่เมตตา ปล่อยวางกับทุกสิ่งให้ได้เร็วที่สุด เพราะผมเชื่อว่าถ้าผมผ่านตรงนี้ไปได้ ชีวิตผมจะเจอความสุขและเรื่องราวดีๆ ต่อไป" ซึ่งใต้โพสต์ของเจ้าตัว ก็มีเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ ส่งกำลังใจให้อย่างมากมายเลยทีเดียว 

รัศมีแข เผยความรู้สึก จากนี้ขอให้มีแต่ความสุข หลังให้อภัย ไฮโซแชมป์ รัศมีแข เผยความรู้สึก จากนี้ขอให้มีแต่ความสุข หลังให้อภัย ไฮโซแชมป์ รัศมีแข เผยความรู้สึก จากนี้ขอให้มีแต่ความสุข หลังให้อภัย ไฮโซแชมป์

related