svasdssvasds

ปริญญ์เอฟเฟกต์ เลือดไหลออก ตอกย้ำยุคตกต่ำ พรรคประชาธิปัตย์ ?

ปริญญ์เอฟเฟกต์ เลือดไหลออก ตอกย้ำยุคตกต่ำ พรรคประชาธิปัตย์ ?

วิทยา แก้วภราดัย ยัน หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ต้องลาออกจากตำแหน่ง แสดงสปิริตจากกรณี ปริญญ์เอฟเฟกต์

พรรคประชาธิปัตย์ ยังประสบกับสถานการณ์เลือดไหลออกไม่หยุด ล่าสุด วิทยา แก้วภราดัย อดีต รมว.สาธารณสุข อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศลาออก และได้เปิดเผยทุกเรื่องราวและความรู้สึกอึดอัดคับข้องใจในรายการสุดกับหมาแก่

วิทยา ลาออก เปิดทางอภิสิทธิ์รีเทิร์น ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับการลาออกของวิทยา แก้วภราดัย เป็นเกมการเมือง ที่อาศัยช่วงวิกฤตศรัทธาพรรคประชาธิปัตย์ จากกรณีปริญญ์ พานิชภักดิ์ หรือไม่ ? ที่หวังใช้สถานการณ์ดังกล่าวปูทางให้อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค รีเทิร์นกลับมามีบทบาทและอำนาจ ซึ่งวิทยาปฏิเสธและยันยืนว่า ตนไม่ใช่คนที่ใครจะมาสั่งได้ !

รายการสุดกับหมาแก่ ที่น่าสนใจ

ยัน รับไม่ได้กับท่าทีหัวหน้าพรรค กรณีปริญญ์ พานิชภักดิ์

ส่วนสาเหตุที่ลาออก วิทยาได้กล่าวว่า กรณีของปริญญ์ พานิชภักดิ์ ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับพรรคประชาธิปัตย์เป็นอย่างมาก เพราะกระทบความรู้สึกของประชาชน แต่หัวหน้าพรรคกลับไม่มีท่าทีที่จะแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ทำให้ขวัญและกำลังใจของคนในพรรคยิ่งย่ำแย่ลงเป็นอย่างมาก ตนจึงรับไม่ได้ 

วิทยา แก้วภราดัย อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

สถานการณ์การเมืองในวันนี้ ยังไงๆ รัฐบาลก็อยู่รอด

วิทยา แก้วภราดัย ได้กล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเองว่า  หลังลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ขอเวลาทบทวนตัวเอง ตอนนี้ยังไม่คิดว่าจะไปอยู่พรรคใด ส่วนสถานการณ์ของรัฐบาล วิทยา ชี้ ไม่น่าเป็นห่วง ยังไงๆ ก็อยู่รอด เพราะฝ่ายค้านเป็นอย่างนี้ บิ๊กตู่อาจจยุบสภาก่อนครบเทอมเล็กน้อย ไม่ใช่เพราะถูกฝ่ายค้านกดดัน หากแต่เป็นเทคนิคทางการเมือง

ปริญญ์ พานิชภักดิ์

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

related