svasdssvasds

แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด วิเคราะห์บอล UCL สถิติเก่าที่เจอกันสุดสูสี

แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด วิเคราะห์บอล UCL สถิติเก่าที่เจอกันสุดสูสี

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันที่ 26 เมษายน เวลา 02.00 น. ดูบอลช่อง beIN Sport

วิเคราะห์บอล แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก 

พรีวิว แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด : ความพร้อมล่าสุด ฝั่งแมนฯซิตี้ 

กาเบรียล เฆซุส  กองหน้าบราซฺล ที่ระเบิดฟอร์มทำคนเดียว 4 ประตูในเกมลีกล่าสุดที่เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด  5-1 ต้องดูว่า เป๊ป กวาดิโอล่า จะให้โอกาสยืนในเกมรุกต่อไปหรือจะเปลี่ยนมาใช้ ริยาด มาห์เรซ  รวมไปถึง ฟิล โฟเด้น ด้วย  

โดย แจ็ค กรีลิช น่าจะกลับไปเป็นสำรองอีกครั้ง ขณะที่แดนกลาง แบร์นาโด้ ซิลวา น่าจะถูกเรียกคืนทีม เกมรับเจอข่าวร้ายเพิ่มเมื่อจะไม่มี ชูเอา กานเซโล่ ที่จะ ติดแบน 1 เกมในวันนี้  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังลุ้นว่า  ไคล์ วอล์คเกอร์ น่าจะหายเจ็บข้อเท้าทันในเกมนี้ เช่นเดียวกับ จอห์น สโตนส์ ที่หวังจะสลัดปัญหาที่กล้ามเนื้อที่ขาได้เช่นกัน 

ผู้เล่นแมนฯซิตี้  11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส ; ไคล์ วอล์คเกอร์ , รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, นาธาน อาเก้; เควิน เดอ บรอยน์,  โรดรี้, อิลคาย กุยโดกัน ; ริยาด มาห์เรซ, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Manchester City (@mancity)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรีวิว แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด : ความพร้อมล่าสุด ฝั่งเรอัล มาดริด
.
คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน ผู้มากประสบการณ์ในถ้วยใบนี้ ทำผลงานดีในเกมลาลีกา ล่าสุดพาทีมบุกไปชนะ โอซาซูน่า 3-1 เกมนี้ได้ เอแดร์ มิลิเตา ปราการหลังตัวกลาง กลับมาจากโทษแบนรายการนี้ ด้าน ดาวิด อลาบา เจ็บต้นขา มาจากเกมล่าสุดน่าจะฟิตไม่ทัน
.
โทนี่ โครส กองกลางเยอรมนัน และ จูเนียร์ วินิซิอุส น่าจะถูกเรียกคืนตัวจริงหลังจากทั้งคู่ถูกส่งลงไปเล่นท้ายครึ่งหลังเกมกับโอซาซูน่า รวมไปถึง ลูก้า โมดริช จะได้กลับมาเชื่อมเกมกลางสนาม เอาไว้คุมเกมในแดนกลาง

ผู้เล่นเรอัล มาดริด 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์; ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ,แฟร์ล็อง เมนดี้ ;  โทนี่ โครส, คาเซมิโร่ , ลูก้า โมดริช ; เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

 

เกร็ดน่ารู้ก่อนเกม แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด 


- แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด เจอกันในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้ว 6 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2 นัด เรอัล มาดริด ชนะ 2 นัด จบลงด้วยผลเสมอ 2 นัด 

- แมนฯซิตี้ - เรอัล มาดริด โคจรมาเจอกันในรอบรองชนะเลิศอีกครั้งในรายการนี้ หลังจากทั้งคู่เคยเจอกันในรอบนี้มาแล้วเมื่อฤดูกาล  2015-2016 โดยเกมแรกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยผลเสมอ ก่อนที่นัดที่ 2 แฟร์นานโด้ จะมาทำเข้าประตูตัวเองที่ แบร์นาบิว ทำให้ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าชิงชนะเลิศในปีนั้น และคว้าแชมป์ด้วยการดวลจุดโทษ ชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ทีมเพื่อนร่วมลีก

เรอัล มาดริด ราชันชุดขาว ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ครั้งนี้เป็นครั้งที่  15  ซึ่งเป็นสถิติมากที่สุด โดยมากกว่า บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค อยู่ 3 ครั้ง

แมนฯ ซิตี้ ยังไม่เคยสัมผัสแชมป์รายการนี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด แชมป์รายการนี้มาแล้ว 13 สมัย ซึ่งถือเป็นทีมที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้มากที่สุด

สำหรับ คู่นี้ จะเตะกันในนัดที่ 2 ที่ซานติอาโก้ เบอนาบิว ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2022 

 

related