svasdssvasds

ชาวเน็ตจับโป๊ะ ภาพแผลที่ ตร.เอามาอ้างอิงกับแผลแตงโม ถูกของมีคมไม่ใช่ใบพัด

ชาวเน็ตจับโป๊ะ ภาพแผลที่ ตร.เอามาอ้างอิงกับแผลแตงโม ถูกของมีคมไม่ใช่ใบพัด

ยังไงกัน! โซเชียลเผยภาพบาดแผลที่ ตร.เอามาอ้างอิงกับแผลแตงโม ต้นทางระบุ บาดแผลยาวขนาด 30 ซม.ถูกของมีคมไม่ใช่ใบพัดเรือ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาตั้งโต๊ะแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" พร้อมสั่งฟ้องผู้ต้องหา 6 ราย ในข้อหาหลัก "ประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย" เพราะมีพยานหลักฐานที่ชี้ชัดว่า "แตงโมไม่ได้ตกเรือโดยอุบัติเหตุด้วยตัวเอง แต่เกิดจากความประมาทของผู้ต้องหา"ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต แพทย์ชันสูตรสรุปว่า แตงโมขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ไม่ใช่การฆาตกรรม แต่เป็นการกระทำโดยประมาทของบุคคลบนเรือ ส่วนเรื่องบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณต้นขานั้น สอดคล้องกับการปั่นของใบพัดเรือ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพจากต่างประเทศมาอ้างอิงว่าเป็นแผลที่เกิดจากใบพัดเรือซึ่งมีลักษณะคล้ายกัน ขณะเรื่องฉี่ท้ายเรือหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แต่ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ภาพซึ่งคล้ายกับภาพที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเอามาเปรียบเทียบกับแผลเกิดจากใบพัดเรือโดยระบุว่า...

ในภาพ เป็นข่าวปี 2019

เหตุเกิดที่อังกฤษ ตามข่าวระบุว่า หญิงอายุ 21 ปี ระหว่างที่กำลังเต้นรำในงานสังสรรค์ที่โรงแรมแห่งนึงในเมืองสแตฟฟอร์ด ในวันที่ 20 กันยายน

ระหว่างเต้นรำ จู่ๆก็เกิดแผลยาวขนาด 30 ซม เป็นแผลถูกของมีคมบาดที่ขาขวาของเธอ โดยไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากอะไร หลังเกิดเหตุ คนในงานรีบพาเธอไปรับการรักษา ที่ รพ และตำรวจก็ไล่ตามกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุว่าแผลของเธอเกิดจากอะไรกันแน่

ดูภาพแผลคุ้นๆมั้ยครับ

ข้อมูลอ้างอิง : https://www.thesun.co.uk/.../woman-leg-gash-young.../

จับโป๊ะแผลแตงโม

related