svasdssvasds

ไมค์ พิรัชต์ รีวิวประสบการณ์ กักตัวในเซี่ยงไฮ้ 41 วัน หลังโควิดระบาดหนัก

ไมค์ พิรัชต์ รีวิวประสบการณ์ กักตัวในเซี่ยงไฮ้ 41 วัน หลังโควิดระบาดหนัก

"ไมค์ พิรัชต์" เล่าประสบการณ์ กักตัวนานถึง 41 วัน หลังเซี่ยงไฮ้ประกาศล็อกดาวน์ เหตุโควิดระบาดหนัก พร้อมเผยสกิลการผ่านพ้นแต่ละวัน จนได้อาชีพใหม่

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในมณฑลเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน มีความรุนแรงอย่างมาก เพราะยอดผู้ติดเชื้อพุ่งสูงทุกวัน ส่งผลให้ทางการต้องออกคำสั่งล็อกดาวน์ ให้ประชาชนกักตัวอยู่ในที่พักอาศัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

ในขณะทางด้านนักแสดงหนุ่มชื่อดัง "ไมค์ พิรัชต์" ซึ่งบินไปทำงานและใช้ชีวิตอยู่ที่เซียงไฮ้มาได้สักพักใหญ่ เพื่อเตรียมตัวทำงานชิ้นใหม่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ต้องเข้าสู่โหมดกักตัว ต้องใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องนานกว่า 41 วัน

โดยอินสตาแกรมของ ไมค์ ได้เขียนเรื่องราวบอกเล่าวิถีชีวิตที่ต้องกักตัวอยู่คนเดียว เข้าสู่วันที่ 41 แล้ว ซึ่งการใช้ชีวิตในแต่ละวันนั้น เป็นการปลดล็อกสกิลทองหลายๆ อย่าง จนทำเป็นอาชีพใหม่ได้เลยทีเดียว  

ไมค์ พิรัชต์ รีวิวประสบการณ์ กักตัวในเซี่ยงไฮ้ 41 วัน หลังโควิดระบาดหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งระบุข้อความว่า "กักตัวมาแล้ว รวมวันนี้ก็ 41 วันละครับ อ่านหนังสือ ประชุมออนไลน์ ออกกำลังกาย ทอดไข่ ล้างจาน ซักผ้า ทำความสะอาดห้อง ก็หมดไปอีก1วันละ สิ่งที่ได้จากการกักตัวคืออาชีพใหม่

ปลดล็อคสกิล "พ่อบ้านใจสู้"

ปลดล็อคสกิล "ผอมเฉียบพลัน"

ปลดล็อคสกิล "คุยกับตัวเอง"

ปลดล็อคสกิล "นักอ่านผู้พิชิต"

ปลดล็อคสกิล "ผู้โดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดาย"

เอาเป็นว่าตอนนี้สกิลในการกักตัวของผมอยู่ที่ LV.99."

และหลังจากที่หนุ่มไมค์ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าวนั้น ก็มีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แห่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความห่วงใย และร่วมส่งกำลังใจให้นักแสดงหนุ่มกันเป็นจำนวนมากเลย  

ไมค์ พิรัชต์ รีวิวประสบการณ์ กักตัวในเซี่ยงไฮ้ 41 วัน หลังโควิดระบาดหนัก  ไมค์ พิรัชต์ รีวิวประสบการณ์ กักตัวในเซี่ยงไฮ้ 41 วัน หลังโควิดระบาดหนัก

related