svasdssvasds

ตั๋วคอนเสิร์ต Justin Bieber ราคา ตั๋วราคา 1.35 ล้าน ขายออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ตั๋วคอนเสิร์ต Justin Bieber ราคา ตั๋วราคา 1.35 ล้าน ขายออกไปเป็นที่เรียบร้อย

เรื่องตั๋วคอนเสิร์ต Justin Bieber World Tour 2022 เรียกได้ว่าเป็นกระแสกันมาตั้งแต่วันเปิดจำหน่ายจนถึงตอนนี้ เพราะมีทั้งกระแสที่มีการขายตั๋วราคา 1.35 ล้านบาท จนถึง 37 ล้านบาท และเมื่อคืนนี้ thaiticketmajor.com ยังถูกแฮกเข้าไปเปลี่ยนภาพและข้อความอีกด้วย

ศิลปินระดับโลกที่ได้มีโอกาสมาประเทศไทย หลังจากสถานการณ์โควิด 19 ก็นับเป็นคนแรกๆที่ได้มีโอกาสแสดงโชว์ในไทย ซึ่ง Justin Bieber Justice World Tour in Bangkok 2022 จะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยวันเริ่มเปิดขายบัตรคือเมื่อวาน 29 เมษายน เวลา 10.00 น. จำหน่ายทั้งช่องทางออนไลน์และไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากบัตรจำหน่ายหมด ก็ได้มีการขายต่อบัตรด้วยราคาสูงเกิดขึ้น เช่น ที่นั่ง 2,500 บาท ถูกอัพราคาเป็น 6,500 บาท และที่กำลังเป็นกระแสขณะนี้เพราะที่นั่งแถวหน้าได้ถูกจำหน่ายบนเว็บ viagogo.com สูงถึงราคา 1.35 ล้านบาท และแพงสุดถึง 37 ล้านบาท
 

ตั๋วคอนเสิร์ต Justin Bieber ราคา ตั๋วราคา 1.35 ล้าน ขายออกไปเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตั๋วเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบ VIP Package มีราคาเดียวคือ 16,500 บาท ซึ่งหากเทียบกับค่าแรงขั้นต่ำในประเทศไทย (331 บาท/วัน) จะต้องทำงานทั้งหมด 1 เดือน 20 วัน โดยห้ามมีค่าใช้จ่ายอื่นๆเลยจึงจะสามารถซื้อตั๋ว 1 ใบได้ 

และหากเป็นราคารีเซลบนเว็บ viagogo หรือบัตรที่ขายต่อในกลุ่มก็จะยิ่งแพงขึ้นไปอีก เชื่อว่าแฟนคลับจัสตินบีเบอร์หลายๆคนอาจจ่ายไม่ไหวหรืออาจต้องลำบากหากต้องซื้อบัตรคอนเสิร์ตในเศรษฐกิจแบบนี้ 

ขณะนี้ทาง Live Nation Tero ได้ออกมาทวิตกลับกับคนที่ขายบัตรราคาสูงในทวิตเตอร์ว่า

บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่คืนเงินทุกกรณี

ตั๋วคอนเสิร์ต Justin Bieber ราคา ตั๋วราคา 1.35 ล้าน ขายออกไปเป็นที่เรียบร้อย
 

ซึ่งขั้นตอนการเข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นรูปแบบดังนี้

สามารถตรวจสอบ E-TICKET ได้ทางอีเมลที่ใช้ทำการสั่งซื้อบัตร หรือตรวจสอบได้ที่ “ตั๋วของฉัน” จากยูสเซอร์ผู้สั่งซื้อบนเว็บไทยทิคเก็ตเมเจอร์ และยื่นในหน้าทางเข้าคอนเสิร์ต

โดยการลงทะเบียนผู้เข้าชม 1 ท่าน : 1 ชื่อ-นามสกุล : 1 ที่นั่ง จะต้องอัพโหลดเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนจากแอปพลิเคชันหมอพร้อมหรือวัคซีนพาสปอร์ตเท่านั้น

ในการอัพโหลดเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน เอกสารที่แสดงจะต้องเห็น ชื่อ-นามสกุล, QR Code และวัคซีนที่ได้รับอย่างชัดเจน

เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ กรุณาตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนทำการยืนยันข้อมูล
 

related