svasdssvasds

จัสติน บีเบอร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตในโลก เมตาเวิร์ส ผ่านแพลตฟอร์ม Wave

จัสติน บีเบอร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตในโลก เมตาเวิร์ส ผ่านแพลตฟอร์ม Wave

สุดล้ำ! จัสติน บีเบอร์ Justin Bieber ซูเปอร์สตาร์นักร้องเบอร์ต้นๆของโลก มีแผนเดินหน้า จัดการแสดงแบบสุดล้ำ ให้แฟนๆได้ชื่นชมเขา ผ่านในโลกเสมือนที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก อย่างโลก เมตาเวิร์ส (metaverse) ผ่านแพลตฟอร์ม Wave โดยเขาเตรียมจัดการแสดงในวันที่ 18 พ.ย. นี้

จัสติน บีเบอร์ Justin Bieber ซูเปอร์สตาร์นักร้องเบอร์ต้นๆของโลก วัย 27 ปี  มีแผนเดินหน้า จัดการแสดงแบบสุดล้ำ ให้แฟนๆได้ชื่นชมเขา ผ่านในโลกเสมือนที่กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก อย่างโลก เมตาเวิร์ส (metaverse) 
.
ทั้งนี้ ในรายงานข่าวเปิดเผยว่า จัสติน บีเบอร์ Justin Bieber จะแสดงคอนเสิร์ต ผ่านแพลตฟอร์ม  Wave  (https://www.waveplatform.io/) ซึ่งถือว่าเป็นแพลฟอร์มที่กำลังมาแรง โดยแพลตฟอร์ม Wave ถือเป็นแพลตฟอร์ม Virtual Entertainment ที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดล้ำให้กับคนดูและตัวศิลปินผ่านเทคโนโลยีทันสมัย

จัสติน บีเบอร์ เตรียมจัดคอนเสิร์ตในโลก เมตาเวิร์ส ผ่านแพลตฟอร์ม Wave

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ จัสติน บีเบอร์ จะสวมชุด Motion Capture ในการบังคับการเคลื่อนไหวโดยเฉพาะ  นั่นแปลว่า ท่าทางและลีลาการแสดงของตัวแทน จัสติน บีเบอร์ Justin Bieber ในโลก Metaverse พร้อมแสดงเพลงจากอัลบั้ม Justice ซึ่งเพิ่งออกมาในปี 2021 ก็น่าจะเหมือนตัวจริงขณะที่ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตไม่มีผิด โดยการแสดงของจัสติน บีเบอร์ ผ่านโลก เมตาเวิร์ส (metaverse) ครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤษศจิกายนนี้ 
.
"ผมมีความเชื่อในแพลตฟอร์ม Wave และรักในแพลตฟอร์มนี้ นี่คือแนวทางใหม่ของโลก ที่มันจะทำให้ผมเข้าถึงแฟนๆของผม ผมเองก็ตื่นเต้นที่จะได้ใช้เทคโนโลยี ที่จะนำพาผู้คนให้มาอยู่ร่วมกัน และให้แฟนๆของผมจากทั่วโลกมามีปฏิสัมพันธ์กัน ผมแทบจะรอการแสดงที่มี  interactive แบบนี้ไม่ไหวแล้ว" จัสติน บีเบอร์ ให้ความเห็น 

ทั้งนี้ จัสติน บีเบอร์ ไม่ใช่ศิลปินคนแรกที่ได้แสดงในโลก เมตาเวิร์ส (metaverse) ผ่านแพลตฟอร์ม Wave เพราะก่อนหน้านี้ แพลตฟอร์ม Wave เคยจัดการแสดงให้กับศิลปินดังอย่าง The Weeknd มาแล้ว โดยในความเป็นจริงแล้ว แพลตฟอร์ม Wave มีศิลปินดังๆร่วมลงทุนในแพลตฟอร์มนี้ อาทิ The Weeknd , John Legend, Tinashe และ  Galantis.
.
สำหรับ การแสดง จัสติน บีเบอร์ Justin Bieber จะมีการฉายซ้ำ ในสหรัฐฯ และ แคานาดา ในวันที่ 20 และ 21 พฤศจิกายนนี้ 

related