svasdssvasds

เบิร์ด แฟน แตงโม นิดา เตือนภัยมิจฉาชีพ ยืนยันไม่มีการเปิดขายเสื้อรอบ 2

เบิร์ด แฟน แตงโม นิดา เตือนภัยมิจฉาชีพ ยืนยันไม่มีการเปิดขายเสื้อรอบ 2

ระวังภัย! "เบิร์ด เทคนิค" แฟน "แตงโม นิดา" เตือนมีมิจฉาชีพแอบอ้างทำเสื้อปลอม ยืนยันตอนนี้ยังไม่มีการเปิดขายเสื้อรอบ 2

จากกรณีที่ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของ "แตงโม นิดา" ได้ทำเสื้อยืดสกรีนลายที่แตงโมชอบและออกแบบมาด้วยกัน ก่อนที่ดาราสาวจะกลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า พร้อมประกาศขายผ่านไอจี stonerbkk.shop ซึ่งเสื้อยืดดังกล่าวจัดจำหน่ายในจำนวนจำกัด เพียงแค่ 1,000 ตัวเท่านั้น

และหลังจากเปิดให้จองได้ไม่นาน ก็มีบรรดาคนบันเทิงและชาวเน็ตให้ความสนใจจำนานมาก แห่เข้าไปสนับสนุนอย่างล้นหลาม จนปิดออเดอร์ขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว ขณะที่หลายคนก็บ่นเสียดายที่กดสั่งซื้อไม่ทัน

เบิร์ด แฟน แตงโม นิดา เตือนภัยมิจฉาชีพ ยืนยันไม่มีการเปิดขายเสื้อรอบ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด เบิร์ด แฟนแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์เตือนให้ระวังภัยมิจฉาชีพที่แอบอ้างหลอกขายเสื้อปลอม หลังทราบข่าวมีคนหลงเชื่อจำนวนมาก ก่อนจะยืนยันแบบชัดๆ ว่าตอนนี้ยังไม่มีการเปิดขายเสื้อรอบ 2 โดยระบุข้อความว่า

"ไม่มีการเปิดขายเสื้อเพิ่ม…ไม่ว่าจะช่องทางไหน….ทั้งนั้นนะครับ ตอนนี้มีคนปลอมมิจฉาชีพเยอะมากๆ รอติดตามทางig นี่ไอจีเดียวนะครับ ขอบคุณมากครับ"

สำหรับเสื้อยืดดังกล่าว เป็นลายที่แตงโมชื่นชอบและได้ออกแบบด้วยกัน ก่อนที่เธอจะกลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า ซึ่งเสื้อยืดดังกล่าวเป็นคอกลมสีขาว ตรงกระเป๋าหน้า มีสกรีนข้อความว่า "stonerbkk" ส่วนด้านหลังมีสกรีนข้อความว่า "High life STONER BKK Thailand" โดยหนุ่มเบิร์ดได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอนด้วยความตั้งใจ จึงจัดจำหน่ายในจำนวนที่จำกัด 

เบิร์ด แฟน แตงโม นิดา เตือนภัยมิจฉาชีพ ยืนยันไม่มีการเปิดขายเสื้อรอบ 2    เบิร์ด แฟน แตงโม นิดา เตือนภัยมิจฉาชีพ ยืนยันไม่มีการเปิดขายเสื้อรอบ 2

related