svasdssvasds

ลุ้นข่าวดี! แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี ปล่อยภาพเตรียมวิวาห์?

ลุ้นข่าวดี! แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี ปล่อยภาพเตรียมวิวาห์?

แฟนๆ รอลุ้นข่าวดี! "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี" โพสต์ภาพตุ๊กตาหมีสวมชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าว คนแห่เดาพร้อมวิวาห์แล้ว?

เรียกว่าเป็นภาพที่หลายคนตื่นเต้นไม่น้อย หลังคู่รักสุดหวาน "แพนเค้ก เขมนิจ" และแฟนหนุ่มดีกรีนายตำรวจ "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือ "สารวัตรหมี" ได้พร้อมใจโพสต์ภาพตุ๊กตาหมีสวมชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าว พร้อมเขียนแคปชั่นเหมือนกันว่า "#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี"

งานนี้ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับต่างกรี๊ดกร๊าดและลุ้นข่าวดีกันยกใหญ่ เนื่องจากอยากให้เข้าประตูวิวาห์ไวๆ เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว บวกกับก่อนหน้านี้มีโมเมนต์ชวนลุ้น เมื่อฝ่ายชายได้ถาม แพนเค้ก กลางวงสัมภาษณ์ในงานรับปริญญาว่า "แพนจะแต่งกับพี่ไหม?"  

นอกจากนี้ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ห้องเสื้อชื่อดังที่มีผลงานในวงการแฟชั่นเเละตัดชุดแต่งงานให้เหล่าดารามากมาย ได้เผยคลิปขณะที่ แพนเค้ก และสารวัตรหมี เข้าไปวัดตัว งานนี้ยิ่งทำให้แฟนๆ ลุ้นข่าวดีของคู่นี้มากขึ้นไปอีก และต่างเชื่อว่าข่าววิวาห์คงประกาศในเร็วๆ นี้ 

ลุ้นข่าวดี! แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี ปล่อยภาพเตรียมวิวาห์?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหากย้อนไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2564 "คุณแม่แพม" แม่ของแพนเค้ก ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ ของลูกสาวผ่านทางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่า "อีกไม่นานนี้แล้วแหละ เพราะตอนนี้เขาก็ดูฤกษ์งามยามดีแล้ว เราเองก็ตื่นเต้น เพราะเป็นข่าวดีของลูกสาวเรา"

พร้อมพูดถึงว่าที่ลูกเขยไว้ว่า "ส่วนพี่หมีเขาพิสูจน์ตัวเองมานานกว่า 10 ปี เป็นผู้ชายที่ดีมาก เขารักครอบครัวเขาและรักครอบครัวเรามาก ยิ่งเห็นชัดที่สุดคือตอนที่ครอบครัวเราป่วยโควิด พี่หมีดูแลและให้กำลังใจพวกเราทุกคน จนเราซึ้งใจ แม่เองก็ถึงกับน้ำตาไหลเลย เขาเป็นผู้ชายที่ดีมากจริงๆ ดีใจกับลุกสาวอย่างมาก"

อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าคู่รักสุดหวานอย่าง แพนเค้กและสารวัตรหมี จะประกาศข่าวดีเรื่องแต่งงานกันเมื่อไหร่ ต้องรอฟังทั้งคู่ออกมาแจ้งอีกครั้ง ซึ่งทาง "สปริงบันเทิง" เชื่อว่าข่าวดีคงไม่นานเกินรอแล้วแหละ 

ลุ้นข่าวดี! แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี ปล่อยภาพเตรียมวิวาห์?   ลุ้นข่าวดี! แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี ปล่อยภาพเตรียมวิวาห์?

related