svasdssvasds

จิน สามี หนิง ปณิตา แต่งตั้ง ทนายตั้ม สู้คดี หลังถูก แซน แจ้งความหมิ่นประมาท

จิน สามี หนิง ปณิตา แต่งตั้ง ทนายตั้ม สู้คดี หลังถูก แซน แจ้งความหมิ่นประมาท

ยังไม่จบง่ายๆ! "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" แต่งตั้ง "ทนายตั้ม ษิทรา" สู้คดี หลังถูก "แซน วิศาพัช" แจ้งความหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก

จากกรณีเมื่อวานนี้ (1พ.ค.65) "นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์" หรือ "แซน" พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม เพื่อเอาผิด "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของ "หนิง ปณิตา" ในฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก หลังคู่กรณีคอมเมนต์ใช้ถ้อยคำรุนแรงใต้รูปที่ หนิง รีโพสต์ภาพคู่ของตนและ "กระติก อิจศรินทร์"

โดยล่าสุดทาง จิน สามี หนิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านโซเชียล ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ พร้อมแต่งตั้งให้ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" เตรียมสู้คดีนี้ หลังอีกฝ่ายกลับจากประเทศฝรั่งเศส โดยข้อความระบุว่า

"ผมและหนิงขอขอบคุณทุกคนที่ติดต่อมาให้กำลังใจ และถามไถ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นนะครับ สบายมากครับ สำหรับพี่ๆ นักข่าวที่ติดต่อมา ตอนนี้ยังไม่มีอะไรอัพเดท รบกวนรอทนายตั้ม (ษิทรา เบี้ยบังเกิด) กลับมามาจากฝรั่งเศสแล้วสอบถามเขาได้เลยครับ ตอนนี้ผมได้แต่งตั้งทนายตั้มสู้คดีนี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้าน ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมย้ำจะทำคดีให้เต็มที่ โดยระบุว่า "คุณหนิง ปณิตา และคุณจิน ธรรมวัฒนะ แต่งตั้งให้ผมเป็นทนายเพื่อสู้คดีหมิ่นประมาทนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอผมกลับไทยค่อยนัดพบพูดคุยกันอีกทีที่สำนักงาน Sittra Law Firm สาทร ผมสัญญาว่าจะทำให้เต็มที่"

จิน สามี หนิง ปณิตา แต่งตั้ง ทนายตั้ม สู้คดี หลังถูก แซน แจ้งความหมิ่นประมาท จิน สามี หนิง ปณิตา แต่งตั้ง ทนายตั้ม สู้คดี หลังถูก แซน แจ้งความหมิ่นประมาท จิน สามี หนิง ปณิตา แต่งตั้ง ทนายตั้ม สู้คดี หลังถูก แซน แจ้งความหมิ่นประมาท

related