svasdssvasds

แก้มบุ๋ม ปรียาดา สื่อถึงใคร? ตัดสินใจถูกที่เลิกกัน อยู่ด้วยมีแต่ภาระ-ปัญหา

แก้มบุ๋ม ปรียาดา สื่อถึงใคร? ตัดสินใจถูกที่เลิกกัน อยู่ด้วยมีแต่ภาระ-ปัญหา

"แก้มบุ๋ม ปรียาดา" โพสต์ข้อความสื่อถึงใคร บอกตัดสินใจถูกที่เลิกกัน อยู่ด้วยมีแต่ภาระ-ปัญหา พร้อมวอนหยุดพาดพิง เพราะหลุดพ้นมาไกลแล้ว

เล่นเอาขาเผือกหลายคนหูผึ่ง เกิดอาการอยากรู้ขึ้นมาทันที หลังนางร้ายสาวสวย "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมกับข้อความชวนคิด ถึงเรื่องราวในอดีตของเธอที่ยิ่งได้เห็น ยิ่งทำให้รู้สึกว่าตอนนั้นตนตัดสินใจถูกแล้ว คู่ครองที่ดีต้องพัฒนาในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่สร้างแต่ปัญหา ซึ่งข้อความระบุว่า

"ยิ่งได้รู้ ได้เห็น ยิ่งรู้สึกว่าการตัดสินใจวันนั้นในอดีต เป็นเรื่องที่ถูกต้องมากที่สุด คู่ครองควรเป็นคนที่สนับสนุน ซัพพอร์ต อยู่ด้วยกันแล้วพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่เป็นแต่ภาระและปัญหา ทุกวันนี้หนูมีความสุขมาก มีชีวิตที่ดี มีคนรักที่ดี มีเพื่อนที่ดี หยุดพาดพิงหนูเถอะนะคะ หลุดพ้นมาไกลมากแล้ว เพราะถ้าหนูทนไม่ไหวและพูดออกมาบ้าง คิดว่าสังคมจะเชื่อใคร เพราะคนแบบหนูไม่เคยโกหก"

และนอกจากนี้ แก้มบุ๋ม ยังโพสต์ภาพตัวเองในชุดเดรสสีชมพูสุดเซ็กซี่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสั้นๆ แต่กระตุกต่อมเผือกหลายคนได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยเธอบอกว่า "ยืนรอสับพี่อยู่นะจ๊ะ..."

แก้มบุ๋ม ปรียาดา สื่อถึงใคร? ตัดสินใจถูกที่เลิกกัน อยู่ด้วยมีแต่ภาระ-ปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังจากข้อความเผยแพร่ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย แห่คาดเดาไปต่างๆ นานา บางรายมีการโยงไปถึง "ขุน ชานนท์" อดีตคนรักของแก้มบุ๋ม ซึ่งตอนนี้กำลังโดนสังคมดราม่าเรื่องชดใช้ค่าเสียหายคู่กรณีที่ตนเองได้ขับรถชน ตามข่าวที่นำเสนอไป  

โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่อดสงสัยไม่ได้ว่าข้อความดังกล่าว แก้มบุ๋ม ต้องการจะสื่อถึงใคร จะหมายถึงอดีตคนรักหรือเปล่า เพราะหากย้อนไปทั้งคู่จบความสัมพันธ์แบบไม่ค่อยสวย แก้มบุ๋มเคยโพสต์ต่อว่าฝ่ายชายยืมเงิน 70,000 บาท จนคุณพ่อของหนุ่มขุนต้องออกมาชดใช้แทนลูกชาย เพื่อให้เรื่องราวนั้นจบด้วยดี

รวมถึงเธอยังเคยโพสต์ข้อความอีกว่า "ทำไมสกปรกไม่เลือกขนาดนั้น หรือเลือกแล้ว รับไม่ได้จะอ้วก" เอาเป็นว่างานนี้ชาวเน็ตคงต้องรอฟังจากปากเธอกันอีกที ว่าข้อความที่กล่าวมานั้นหมายถึงใครกันแน่ หรือแค่โพสต์ลอยๆ เท่านั้น

แก้มบุ๋ม ปรียาดา สื่อถึงใคร? ตัดสินใจถูกที่เลิกกัน อยู่ด้วยมีแต่ภาระ-ปัญหา   แก้มบุ๋ม ปรียาดา สื่อถึงใคร? ตัดสินใจถูกที่เลิกกัน อยู่ด้วยมีแต่ภาระ-ปัญหา   แก้มบุ๋ม ปรียาดา สื่อถึงใคร? ตัดสินใจถูกที่เลิกกัน อยู่ด้วยมีแต่ภาระ-ปัญหา

related