svasdssvasds

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี

คนบันเทิงคุณภาพ "บอย พีชเมกเกอร์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" เผยความรู้สึก หลัง "รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ" ตระเวนช่วยเหลือสังคม ครบ1 ปี พร้อมขอมุ่งมั่นทำเรื่องราวดีๆ ต่อไป

เดินหน้าให้ความช่วยเหลือสังคมไทยตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็มแล้ว สำหรับคู่รักจิตอาสา "บอย พีชเมกเกอร์" หรือ "บอย อนุวัฒน์" และ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" ที่ทุ่มงบส่วนตัวจัดทำโครงการ "รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ" หรือ "รถพุ่มพวง" ขึ้นมา เพื่อต้องการช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่แพร่ระบาดจนประชาชนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก

และแม้ที่ผ่านมาสถานการณ์โควิดจะเริ่มเบาลงเป็นระยะๆ ประชาชนเริ่มตั้งตัวได้ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงอยู่เคียงข้างประชาชน ด้วยการส่งรถกับข้าว ขับตระเวนแจกจ่ายของกินของใช้ตามชุมชนต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังทุกข์ยากหรือมีรายได้น้อย 

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุด บอย-เจี๊ยบ ได้เปิดความในใจ หลังจากรถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ที่อัดแน่นไปด้วยข้าวของเต็มคันรถ ได้ออกช่วยเหลือพี่น้องชาวไทย ทั้งหมด 421 ชุมชน ในระยะเวลา 1 ปีเต็ม ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ทั้งคู่ปลื้มปริ่มใจสุดๆ ที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน โดยข้อความระบุว่า

"1 พ.ค. วันนี้ครบ 1 ปี 421 ชุมชน ที่เราได้ทำ #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ จนถึงวันนี้ผม และทีมงานทุกคนยังตื่นเต้นและดีใจ ทุกๆครั้งที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ไปช่วยเหลือพี่น้องในชุมชน ในเคสต่างๆ ได้รับฟังเรื่องราวความเดือดร้อนแต่ละครอบครัว เห็นรอยยิ้มให้ได้ผ่อนคลายความเครียดของพี่น้องในชุมชนลงบ้าง รถกับข้าวคันนี้ก็จะเดินทางไปเรื่อยๆ ตามกำลังที่พวกเราที่มี และจะทำให้ดีที่สุด ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆหลายๆคนที่ร่วมส่งของมาเป็นกำลังใจให้พี่น้องชุมชนตลอด1ปีที่ผ่านมาด้วยครับ"

บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี   บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี   บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี   บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี   บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี   บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี   บอย พีชเมกเกอร์-เจี๊ยบ พิจิตตรา เปิดความในใจ หลังรถกับข้าว ช่วยสังคมครบ1 ปี

related