svasdssvasds

ปริญญ์ ปฏิเสธ "อนาจารสาวเชียงใหม่" ทุกข้อกล่าวหา เตรียมเดินหน้าสู้คดี

ปริญญ์ ปฏิเสธ "อนาจารสาวเชียงใหม่" ทุกข้อกล่าวหา เตรียมเดินหน้าสู้คดี

ปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค เข้ารับทราบข้อกล่าวหาอนาจารสาวเชียงใหม่ เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่ทนายเดินเรื่องขอประกันตัวต่อศาลและรวบรวมหลักฐานสู้คดี

 จากการนำเสนอข่าวของ ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคดัง ที่ทำอนาจารหญิงสาวด้วยกันทั้งหมด 14 ราย ทั้งในอดีตและปัจจุบัน จนมีการเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเมื่อก่อนหน้านี้นั้น หนึ่งในผู้เสียหายได้มีการเข้าร้องทุกข์แจ้งความที่เชียงใหม่

ล่าสุดวันนี้ (3 พ.ค. 65) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารย์หญิงสาวชาวเชียงใหม่อายุ 25 ปี เหตุเกิดที่ โรงแรมกึ่งรีสอร์ท ในพื้นที่ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 โดยเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตั้งแต่เวลา 09.00 น.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 นายพีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมทนายต้องเดินทางไปที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อยื่นคำร้องขอประกันตัวหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการฝากขังทางออนไลน์ แล้ว ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบวงเงินประกันตัว ซึ่งศาลจะพิจารณาแจ้งให้ทราบหลังยื่นคำร้อง

เบื้องต้น นายปริญญ์ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้ยื่นพยานหลักฐานสำคัญให้พนักงานสอบสวนพิจารณา ด้านทีมกฎหมายกำลังรวบรวมพยานหลักฐานในทุกคดี เพื่อทำการต่อสู้คดีและนำหลักฐานสำคัญมาประกอบการพิจารณา

ขณะเดียวกันจะนำข้อมูลที่สำคัญประกอบและพิจารณาว่ามีผู้กล่าวหารายใดที่ให้การไม่ตรงกับความจริง หรือให้การเท็จ ก็จะพิจารณาเป็นรายๆไป ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมข้อมูลเพื่อความรอบคอบมากที่สุด

 ส่วนคดีที่มีผู้กล่าวหาเข้าแจ้งความถึง 15 คดีนั้น เบื้องต้นทราบจากข่าวที่ออกมา แต่ยังไม่น่าจะถึง และข้อเท็จจริงยังไม่ทราบ ซึ่งก็มีบางส่วนที่ให้การไม่ตรง หรือไม่เป็นความจริง จึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งทางนิติวิทยาศาสตร์ พยานบุคคล เพื่อเป็นข้อมูลที่ดีที่สุดในการต่อสู้คดี

related