svasdssvasds

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมเข้าประตูวิวาห์ 10 มิ.ย. นี้

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมเข้าประตูวิวาห์ 10 มิ.ย. นี้

ในที่สุด! "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "สารวัตรหมี" อัดคลิปแจ้งข่าวดี เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว วันที่ 10 มิ.ย.65 นี้ ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

อีกหนึ่งคู่รักสุดหวานที่แฟนๆเชียร์ให้เข้าสู่ประตูวิวาห์ในเร็ววัน สำหรับคู่ของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" และแฟนหนุ่มดีกรีนายตำรวจ "พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" หรือ "สารวัตรหมี" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีโมเมนต์ชวนลุ้นข่าวดีอยู่บ่อยครั้ง  

รวมไปถึงก่อนหน้านี้ทั้งสองยังพร้อมใจโพสต์ภาพตุ๊กตาหมีสวมชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าว พร้อมเขียนแคปชั่นเหมือนกันว่า "#panmeethesimplify #เรื่องราวดีดีของแพนหมี" งานนี้ทำเอาคนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกร๊าด ลุ้นกันยกใหญ่

และในที่สุดวันนี้ (3 พ.ค.65) แพนเค้กและพี่หมี ได้อัดคลิปแจ้งข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ของทั้งคู่ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 มิ.ย.65 นี้ เป็นพิธีเล็กๆ จัดภายในครอบครัว 2 ครอบครัวและแขกผู้ใหญ่ ส่วนกำหนดการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสนั้น จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

แพน : "สวัสดีค่ะ จากรูปที่ทุกคนได้เห็น ที่เราได้ลงกันไปนะคะ รูปตุ๊กตาหมี รูปตุ๊กตาหมีสองตัวนะคะ วันนี้เลยได้มาคอนเฟิร์มกันว่า เราสองคนกำลังจะมีเรื่องราวดีๆ ค่ะ"

พี่หมี : "เนอะ ก็เป็นเรื่องราวดีๆ ของชีวิตเราสองคน"

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมเข้าประตูวิวาห์ 10 มิ.ย. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

แพน : "ก็ขอบคุณนะคะที่ส่งข้อความกันเข้ามา เป็นกำลังใจให้กันเสมอ แล้วก็รักและติดตามกันมาตลอดเช่นกันค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วตอนนี้เราอยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน การวางแผน สิ่งต่างๆนะคะ ก็ตอนนี้วันที่เราดูกันเอาไว้ทั้งสองครอบครัว ก็จะเป็นช่วง 10 มิถุนายน นะคะ ที่จะเป็นแบบในครอบครัวกันก่อน"

พี่หมี : "ส่วนในรีเซฟชั่นที่จะมีงานเลี้ยงงานฉลองต่างๆ ขอดูตามสถานการณ์อีกทีนิดนึง ว่าช่วงไหนดี แต่คิดว่ามีแน่นอน"

แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมเข้าประตูวิวาห์ 10 มิ.ย. นี้  แพนเค้ก เขมนิจ-สารวัตรหมี คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมเข้าประตูวิวาห์ 10 มิ.ย. นี้

related