svasdssvasds

"ปริญญ์" จ่อฟ้องกลับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคดี ฐาน แจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาท

"ปริญญ์" จ่อฟ้องกลับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับคดี ฐาน แจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาท

"ปริญญ์" จ่อฟ้องกลับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ฐาน "แจ้งความเท็จ-หมิ่นประมาท" ลั่น! ขอปกป้องสิทธิตัวเองและครอบครัวถึงที่สุด หลังมีผู้กล่าวหาเข้าแจ้งความถึง 15 คดี ซึ่งก็มีบางส่วนที่ให้การไม่ตรง

 จากกรณีที่ นาย ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคดัง ได้ทำอนาจารหญิงสาวด้วยกันทั้งหมด 14 ราย ทั้งในอดีตและปัจจุบัน จนทำให้ผู้เสียหายได้มีการเข้าร้องทุกข์แจ้งความ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 โดยล่าสุดวันนี้ (3 พ.ค. 65) ปริญญ์ พานิชภักดิ์ ก็ได้มารับทราบข้อกล่าวหาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ระบุว่า ภายหลังจากถูกแจ้งข้อกล่าวหาและเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยไม่มีพฤติการณ์หลบหนี  พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และได้มอบหมายให้นาย  พีรนัทธ์ วงศ์สวัสดิ์ ทนายความและหัวหน้าคณะทำงานทีมกฎหมาย รวบรวมข้อมูลที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร รวมถึงพยานทางนิติวิทยาที่เกี่ยวข้อง เพื่อต่อสู้คดี 

 จากนั้นได้มอบหมายให้ ทีมกฎหมายได้เร่งรวบรวมข้อมูลสำคัญเพื่อฟ้องคดีกลับในข้อหาแจ้งความเท็จฯ ต่อบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนหรือในข้อหาหมิ่นประมาททุกคดีโดยเร็วที่สุด เพื่อปกป้องสิทธิของตนและครอบครัวให้ถึงที่สุด  หลังมีผู้กล่าวหาเข้าแจ้งความถึง 15 คดี ซึ่งก็มีบางส่วนที่ให้การไม่ตรง

related