svasdssvasds

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด - แมนฯซิตี้ ใครจะทะลุชิงฯ UCL ดวลลิเวอร์พูล ?

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด - แมนฯซิตี้ ใครจะทะลุชิงฯ UCL ดวลลิเวอร์พูล ?

วิเคราะห์บอล เรอัล มาดริด - แมนซิตี้ ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดที่ 2 เวลา 02.00 น. เรอัล มาดริด - แมนซิตี้ ดูบอลสดถ่ายทอดสด : beIN Sports 1 หลังจากที่นัดแรก แมนฯซิตี้ กุมความได้เปรียบอยู่เล็กน้อย จากการชนะที่อังกฤษมา 4-3

•พรีวิว เรอัล มาดริด - แมนซิตี้ : ความพร้อมเรอัล มาดริด 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ  เพิ่งคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน มาแบบสดๆ ร้อนๆ หลังเปิดบ้านถล่ม เอสปันญ่อล 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นการคว้าชัยในลีก 5 นัดติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้เรอัล มาดริดเป็นแชมป์ลีกสเปน 35 สมัยแล้ว นำบาร์เซโลน่าที่ได้แชมป์ไป 26 ครั้ง อยู่ 9 สมัย

สำหรับสภาพความพร้อมของทีมใน เรอัล มาดริด - แมนซิตี้  เกมนี้ที่สนามซานติอาโก้ เบอนาบิว , คาร์โล อันเชล็อตติ ยังคงชวดใช้งาน เอเด็น อาซาร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ดาวิด อลาบา ก็บาดเจ็บชวดลงสนามแน่นอนแล้ว  
เกมนี้เจ้าถิ่นจะยังคงมาในระบบ 4-3-3 แผงหลัง 4 คน ประกอบด้วย ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ส่วนแดนกลางใช้ ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่ และ โทนี่ โครส ยืนคุมเกม โดยมี เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ คอยไล่ล่าตาข่าย

11 ผู้เล่นเรอัล มาดริด ที่คาดว่าจะลงสนาม 
เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK), ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้, ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรีวิว เรอัล มาดริด - แมนซิตี้ : ความพร้อมแมนฯซิตี้ 

เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ภายใต้การบังคับหางเสือของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น สโตนส์ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ส่วนในรายของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่กลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ยังต้องรอทดสอบความฟิตอีกครั้ง ขณะที่ฟอร์มในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ช่วงโค้งสุดท้ายกับลิเวอร์พูล ก็ยังร้อนแรงต่อเนื่อง เพราะชนะต่อเนื่อง 4 นัดในทุกรายการ
 
11 ผู้เล่นแมนฯซิตี้  ที่คาดว่าจะลงสนาม 
แมนฯซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส (GK), ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, อายเมริค ลาปอร์กต์, ชูเอา คันเซโล่, เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Manchester City (@mancity)

 

•ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด เรอัล มาดริด - แมนฯซิตี้ 

26/04/22 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
07/08/20 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
26/02/20 เรอัล มาดริด 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
27/07/17 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 เรอัล มาดริด (ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ไอซีซี คัพ 2017)
04/05/16 เรอัล มาดริด 1-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)

เกร็ดน่าสนใจก่อนเกม เรอัล มาดริด - แมนฯซิตี้ 

ทั้งนี้ หาก แมนฯซิตี้ ทะลุเข้าไปชิงได้ จะเป็นการทะลุชิงฯรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากปีที่แล้ว พวกเขาเข้าไปชิงฯแล้วแพ้ต่อเชลซี 

ส่วนเรอัล มาดริด หากสามารถฝ่าด่านเข้าไปชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ได้ จะเป็นการไป รีแมตช์ นัดชิงฯ UCL ปี 2017-18 ทันที ที่ในครั้งนั้น เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายชนะลิเวอร์พูล 3-1 ที่กรุงเคียฟ ยูเครน 

หากวิเคราะห์สถิติให้ดี จะเห็นว่า แมนฯซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชนะ เรอัล มาดริด มา 4 นัดหลังสุดในการเจอกันทุกรายการ ดังนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายแน่ๆ ที่ราชันชุดขาวจะผ่านเกมนี้ง่ายๆ

 Credit youtube : beIN SPORTS Thailand
 

related