svasdssvasds

แม่พาลูกแจ้งความ “หมอฟัน ดาวติ๊กต็อก” วิดีโอคอลหา พร้อมโชว์ช่วยตัวเอง

แม่พาลูกเข้าแจ้งความ หมอฟัน ดาวติ๊กต็อก หลัง วิดีโอคอลหาอ้างจะให้จัดฟันฟรี โทรไป 5 นาที ขอดูของลับ พร้อมโชว์ช่วยตัวเอง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พฤษภาคม นางเอ (นามสมมุติ) มารดาเด็กหญิงวัย 13 ปี และ 17 ปี ที่ถูกทันตแพทย์หื่นทำอนาจารโดยการวีดีโอคอลช่วยตัวเองโชว์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเอาผิดทันตแพทย์คนดังกล่าวในข้อหาตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ฐานความผิดมาตรา 26 กระทำหรือละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ในความรับผิดชอบของพื้นที่ สน. ทุ่งสองห้อง เนื่องจากวันเกิดเหตุ ช่วงปลายเด็กเมษายนที่ผ่านมา เด็กทั้ง 2 คน ได้เดินทางมาพักที่บ้านญาติย่านหลักสี่ เพื่อคัดตัวนักแสดงสำหรับถ่ายงานโฆษณา ก่อนถูกทันตแพทย์คนดังกล่าววิดีโอคอลหา โดยนำไอดีไลน์ของเด็กผู้เสียหายมาจากหน้าโปรไฟล์ TikTok ที่ลงไว้สำหรับหางาน ซึ่งในช่วงแรกที่วิดีโอคอลหามีการพูดคุยแนะนำเรื่องการจัดฟัน ชักชวนให้ทำฟันฟรีที่คลินิก และให้ออกไปหาในยามวิกาล แต่เด็กปฏิเสธ หลังจากนั้นคุยกันเพียง 5 นาที ทันตแพทย์คนดังกล่าวได้ขอดูของลับเด็ก พอเด็กปฎิเสธ จึงช่วยตัวเองให้ดูผ่านกล้องจนสำเร็จความใคร่

ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

ภายหลังจากการเข้าพบพนักงานสอบสวนกว่า 2 ชั่วโมง นางเอ พร้อม ทีมทนายนิดา เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพ โดยทางผู้ก่อเหตุ ได้นำไอดีไลน์ของลูกสาวมาจากแอพติ๊กต็อกที่ไว้สำหรับหางาน จากนั้นได้มีการวิดีโอคอลมาหา พร้อมชวนคุยหลอกถามที่อยู่ และมีการพูดให้ลูกสาวโชว์หน้าอก แต่ลูกสาวปฏิเสธ ซึ่งระหว่างนั้นอีกฝ่ายก็ได้ช่วยตัวเองไปด้วย ลูกสาวเห็นดังนั้นก็รู้สึกตกใจมาก จึงอัดคลิปวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้หลังเกิดเหตุลูกสาวยังอยู่ในอาการเสียขวัญและตกใจกับสิงที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ก่อเหตุขณะนี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาเจรจาแต่อย่างใด

นายกรวินท์ เจริญกิจ ทีมทนายนิดา เปิดเผยว่า วันนี้พาผู้เสียหายเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง โดยผู้ถูกกล่าวหามีพฤติการไม่เหมาะสม กระทำอนาจารต่อเด็ก จึงได้พาตัวผู้เสียหายมาแจ้งความตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 เป็นการกระทำอนาจารต่อร่างกายและจิตใจของเด็ก และเป็นการยุยงส่งเสริม ให้เด็กประพฤติหรือแสดงในลักษณะ ลามกอนาจาร ซึ่งจะได้ค่าตอบแทนหรือไม่ได้ก็ตาม และประมาลกฎหมายอาญา มาตรา 397 กระทำการคุกคาม รังแก ข่มเหง ทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย หรือ เดือดร้อนรำคาญ โดยในกรณีนี้เข้าข่ายการกระทำลักษณะล่วงเกินทางเพศ มีอัตราโทษ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

นายกรวินท์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาติดต่อขอแจ้งความเพิ่มเติมแต่อย่างใด และหลังจากนี้ทางตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนเพื่อแจ้งข้อหาให้ทราบต่อไป

related