svasdssvasds

"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฐาน "อนาจารและพรากผู้เยาว์" ตามหมายเรียก

"ปริญญ์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาฐาน "อนาจารและพรากผู้เยาว์" ตามหมายเรียก

"ปริญญ์ พานิชภักดิ์" อดีตรองหัวหน้าพรรค เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฐาน "อนาจารและพรากผู้เยาว์" ตามหมายเรียกที่ สน.ห้วยขวาง เคสนักศึกษาฝึกงานปี 62 เจ้าหน้าที่เผยพรุ่งนี้มารับทราบข้อกล่าวกับเหยื่ออีกราย!

จากการนำเสนอข่าวการล่วงละเมิดทางเพศของ ปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความถึง 14 ราย และเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหามาตั้งแต่ต้น

ล่าสุดวันนี้ (5 พ.ค. 65) เวลา 09.00 น. นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนาย ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน ที่ สน.ห้วยขวาง กรณีกระทำอนาจารนักศึกษาฝึกงาน ระหว่างขับรถไปส่งยังสถานีรถไฟฟ้า เหตุเกิดเมื่อปี 2562 โดยพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจารหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งนายปริญญ์ได้เดินทางมาถึง ในเวลา 8.50 น. และได้เดินเข้าไปพบพนักงานสอบสวนทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนได้อย่างใด

สำหรับคดีที่นายปริญญ์ตกเป็นผู้ถูกกล่าวหากระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อหญิงสาวหลายรายนั้น มีจำนวนผู้เสียหายเข้าแจ้งความทั้งหมด 15 คดี แบ่งเป็น พื้นที่ สน.ลุมพินี 9 คดี, สน.ห้วยขวาง 1 คดี, สภ.เมืองเพชรบุรี 1 คดี, สภ.เมืองเชียงใหม่ 1 คดี, คดีที่เกิดนอกราชอาณาจักร 1 คดี และคดีที่ขาดอายุความ 2 คดี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ สน.ลุมพินี โดยคดีที่ขาดอายุความ ผู้เสียหายประสงค์ที่จะให้การในฐานะพยาน ยังเหลือคดีของ สน. ลุมพินี อีก 5 คดี  ที่พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมให้หลักฐานเพื่ออกหมายเรียกต่อไป

related