svasdssvasds

โบ TK คิดถึง แตงโม นิดา บอกตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว

โบ TK คิดถึง แตงโม นิดา บอกตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว

"โบ TK" หรือ "โบ สุรัตนาวี" โพสต์ข้อความคิดถึง "แตงโม นิดา" น้องรักผู้ล่วงลับ บอกตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว

อีกหนึ่งความสูญเสียที่คนทั้งประเทศจำไม่ลืม สำหรับการจากไปของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ที่เสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 โดยก่อนหน้านี้ทางตำรวจได้แถลงสรุปสำนวนสอบสวนคดี เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐานกว่า 2 เดือน

โดยล่าสุดทางด้าน "โบ TK" หรือ "โบ สุรัตนาวี" พี่สาวคนสนิทของ แตงโม ซึ่งเป็นอีกคนที่ทวงถามความยุติธรรมให้กับดาราสาว ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปและภาพในอดีตครั้งที่แตงโมยังมีชีวิตอยู่ พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งถึงน้องรักผู้ล่วงลับ

พร้อมแคปชั่นว่า "I will hold you in my heart until I can hold you again in heaven" (แปลว่า ฉันจะกอดเธอไว้ในหัวใจ จนกว่าจะได้กอดเธออีกครั้งบนสวรรค์)

"งานไว้อาลัยงานหนึ่งช่วงต้นปี แตงโมบอกว่าอิจฉาผู้ที่ได้ไปอยู่กับพระเจ้า ไม่รู้ว่าเป็นแค่คำปลอบใจครอบครัวผู้สูญเสียว่าเค้าไปสบายแล้วอย่างเดียว หรือว่าคิดถึงพ่อมากๆ ก็ไม่รู้ ตอนนี้แตงโมไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว ด้วยรักและคิดถึงเสมอ"

โบ TK คิดถึง แตงโม นิดา บอกตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"God will wipe away every tear from their eyes,and death shall be no more,neither shall there be mourning, nor crying,nor pain anymore,for the former things have passed away. Revelation 21:4"

(แปลว่า พระเจ้าจะทรงเช็ดน้ำตาทุกหยาดหยด ออกจากดวงตาของพวกเขา จะไม่มีความตายอีกต่อไป เช่นเดียวกับความโศกเศร้า การร่ำไห้ และความเจ็บปวดก็จะไม่มีอีกต่อไปเช่นกัน เพราะว่าสิ่งต่างๆ ในกาลก่อนนั้นได้ผ่านพ้นไปแล้ว ข้อความจากพระคัมภีร์ไบเบิล Revelation 21:4)

โบ TK คิดถึง แตงโม นิดา บอกตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว  โบ TK คิดถึง แตงโม นิดา บอกตอนนี้ไม่ต้องเหนื่อยอะไรแล้ว

related