svasdssvasds

ราคาหมูสามชั้นพุ่งกก.ละ 210 บาท ส่วนคนละครึ่งเฟส5 กำลังพิจารณาอยู่นะจ๊ะ

ราคาหมูสามชั้นพุ่งกก.ละ 210 บาท ส่วนคนละครึ่งเฟส5 กำลังพิจารณาอยู่นะจ๊ะ

ยอมรับจริงๆ ช่วงนี้สินค้าแพงมากในท้องตลาด โดยเฉพาะราคาเนื้อหมู ราคาหมูสามชั้น ที่พุ่งปรี๊ด กระทบต่อประชาชน ส่วนการเติมกำลังซื้อ นายก บอก กำลังพิจารณาคนละครึ่งเฟส5 อยู่นะจ๊ะ

วิบากกรรมคนไทยสินค้าแพงทั้งแผ่นดิน

ใครที่ไปจ่ายตลาด หรือไปซื้อของ ตอนนี้ต้องร้องอุทาน คำว่า คุณพระ ! ของในท้องตลาดแพงมาก (แม๊) สินค้าหลายรายการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นของสด ของแห้ง พาเหรดขึ้นยกแผง สร้างความหนักอกหนักใจให้พี่น้องประชาชน เพราะเงินเดือนเท่าเดิม เพิ่มเติม คือ ค่าครองชีพสูงขึ้น ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจากนี้ไปอะไรจะสูงขึ้นอีก เพราะนอกจากสินค้าแพงแล้ว ค่าไฟ ราคาน้ำมันวันนี้ ยังพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ สิ่งเดียวที่ทำได้ คือ ทำใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ขนลุก ! ราคาเนื้อหมูพุ่ง แทบไม่อยากจะกิน

แต่…อีกสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนวันนี้คือ ราคาเนื้อหมู ที่ยังคงร้อนแรง แซงใครๆ จากการสำรวจตลาดหลายแห่ง ในกทม. พบว่า ราคาเนื้อหมู ราคาหมูสามชั้น สูงขึ้นเกือบทุกตลาด โดยเฉลี่ยรวมๆ ราคาเนื้อหมูจะอยู่ที่

หมูสามชั้นของอร่อย แต่แพงมาก

-สันใน ราคา177-188 บาทต่อกก.

-สามชั้น ราคา 194-210 บาทต่อกก.

-หมูบด ราคา 130-165 บาทต่อกก.

-หัวหมู ราคา 350-500 บาทต่อกก.

คนละครึ่งเฟส5 รอก่อนนะจ๊ะ

นอกจากเรื่องราคาเนื้อหมู ราคาหมูสามชั้น ที่ต้องจับตามองอย่างใกล้ชิด ที่จะมีผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน เรื่องของคนละครึ่งเฟส5 ที่จะมาเติมกำลังซื้อให้ผู้คนออกมาจับจ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจก็ยังน่าสนใจ ล่าสุด  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกมาเปิดเผยว่า คนละครึ่งเฟส5 กำลังพิจารณา ในส่วนของจะได้ทั้งหมดทุกคนที่ลงทะเบียน หรือไม่นั้นขอพิจารณาจากความเดือดร้อนเป็นหลัก เพราะที่ผ่านมาได้ให้ทุกคนที่เข้ามาลงทะเบียนได้ทันตามสิทธิ์ ทั้งนี้ที่ผ่านมาใช้งบประมาณจำนวนมากถึง4-5 หมื่นล้านบาททุกครั้ง ซึ่งในตอนนี้งบประมาณก็เหลือน้อยเต็มที

 

related