svasdssvasds

ไวรัล! เจ้าหน้าที่เคนย่ารับแจ้งเจอสิงโตป่าเข้าบ้าน สุดท้ายเป็นถุงหิ้วของ

ไวรัล! เจ้าหน้าที่เคนย่ารับแจ้งเจอสิงโตป่าเข้าบ้าน สุดท้ายเป็นถุงหิ้วของ

ไวรัลต่างประเทศ มาจากเคนย่า , มีชาวบ้านในเคนย่าโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้เคนย่า ว่าพบ "สิงโตป่า"..แต่สุดท้าย เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง กลับพบว่า สิงโตป่า ตัวนั้น สุดท้ายกลายเป็นเพียงแค่...ถุงหิ้วของ เอาไว้ช้อปปิ้ง

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์ชวนขำ ที่เป็นไวรัลต่างประเทศ  เมื่อ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเคนย่า ได้เจอเหตุน่าตื่นเต้น ตื่นตระหนก เพราะ คนงานในไร่ของหมู่บ้านแห่งหนึ่งของประเทศเคนย่า  ได้พบ "สิงโต" เข้ามาในละแวกชุมชน และที่สำคัญ บ้านหลังนี้อยู่ห่างจาก อุทยานแห่งชาติเคนยาเพียง 1 กม.  เท่านั้น ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงมาก ที่ จะมีสิงโตหลุดเข้ามาในบริเวณนี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทันทีที่รับแจ้ง  เจ้าหน้าพิทักษ์สัตว์ป่าพร้อมอาวุธ 3 นายเดินทางมายังจุดที่พบเห็นสิงโตตัวนั้นทันทีแบบรวดเร็วทันใจ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบใกล้ ๆ สิงโตตัวนี้กลับพบว่า ใบหน้าของสิงโตที่ผู้พบเห็นนั้น เป็นเพียงภาพสกรีนที่พิมพ์อยู่บนหน้าถุงใส่ของขนาดใหญ่ใบหนึ่งเท่านั้น จากนั้น เสียงหัวเราะจึงเกิดขึ้นกับผู้คนทั้งหมด และบรรยากาศตรงนั้นเป็นเรื่อง โอ้ละพ่อ พลิกกลับตาลปัตรขึ้นมาทันที


ไวรัล! เจ้าหน้าที่เคนย่ารับแจ้งเจอสิงโตป่าเข้าบ้าน สุดท้ายกลายเป็นถุงหิ้วของ Credit twitter @AKenyanGirl  
 

สุดท้ายแล้ว เมื่อเรื่องราวคลี่คลาย จากเหตุระทึก กลายเป็นเรื่องขำขัน  ได้มีการไขความจริงแล้วว่า ถุงหิ้วของใบนี้ เป็นของหญิงที่เป็นเจ้าของบ้านในบริเวณนั้นเป็นผู้นำไปวางในมุมนี้เอง  ภายในถุงมีต้นอ่อนของอะโวคาโด 3 ต้นบรรจุอยู่ ซึ่งเธอเกรงว่ามันจะแห้งตายเพราะแดดเผา จึงเอาไปวางไว้ใต้ร่มไม้และพุ่มไม้ 

เรื่องราวไวรัลต่างประเทศเรื่องนี้ ถูกแชร์ไปอย่างมากมาย รวมถึง บัญชีห้างสรรสินค้าที่เป็นผู้ออกแบบดีไซน์ ถุงรูปหน้าสิงโต ใบนี้ ต้องออกมาชี้แจ้งด้วยการอำแบบมีอารมณ์ขันว่า  ใบหน้าสิงโตตัววนี้ เป็นสิงโตปลอมๆนะ...
 

 

 

related